Đáp trả vì bị nói làm tình nguyện viên mùa dịch để "làm màu", Mai Phương Thúy lại tự nhận đanh đá

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ khi bị chê "làm màu" trong lúc làm tình nguyện viên hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19.

Những ngày qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng nhiều Hoa hậu khác như: H’Hen Niê, Mâu Thủy… đã làm tình nguyện viên tại TP.HCM trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn biến khá căng thẳng. Việc làm này rất đúng với trách nhiệm xây dựng cộng đồng mà mỗi đương nhiệm Hoa hậu cũng như cựu Hoa hậu mang trên mình. Bên cạnh những lời động viên, ủng hộ cho hành động rất ý nghĩa này, không ít cư dân mạng lại cho rằng người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2006 chỉ đang làm màu nhằm PR hình ảnh trong lòng công chúng.

Nhận phải ý kiến trái chiều, Mai Phương Thúy không ngại ngần cho biết bản thân không quan tâm đến những lời ra tiếng vào này: "Tôi cũng có nghe qua ý kiến này nhưng không để tâm đâu. Tôi nghĩ mình phải chủ động hơn, có trách nhiệm với cộng đồng và không ngại đấu tranh. Chẳng hạn khi mọi người túm tụm, tôi phải dám quyết liệt tách họ ra để tuân thủ quy định về khoảng cách. Bình thường, tôi không lớn tiếng với ai bao giờ nhưng khi làm tình nguyện, tôi thấy mình đanh đá đấy".

mai-phuong-thuy-thay-minh-danh-da-khi-lam-tinh-nguyen-vien-mua-dich-6-ngoisaovn-w999-h665
mai-phuong-thuy-thay-minh-danh-da-khi-lam-tinh-nguyen-vien-mua-dich3-ngoisaovn-w999-h665

Nói về công việc ý nghĩa trong thời gian qua, Mai Phương Thúy cho biết: “Phải tham gia vào công tác tình nguyện viên mới thấy được sự nhiệt huyết, quyết tâm chống dịch của tất cả mọi người ở tuyến đầu, Thúy thật sự khâm phục họ. Chúc cho mọi người luôn nhiều sức khỏe và cùng nhau thực hiện chỉ thị 5K vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Từ ngày 26 vừa qua, Mai Phương Thúy tích cực hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ hoàn thành công tác phòng chống dịch Covid-19. Dù nàng Hậu đã đeo khẩu trang, mang kính và mặc đồ bảo hộ kín mít thế nhưng những ai đến đây đều nhanh chóng nhận ra cô nàng bởi chiều cao nổi bật cùng giọng nói, cử chỉ ân cần gần gũi quen thuộc. Vốn dĩ từ lúc đăng quang cho đến hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn luôn là một nàng Hậu có nhiều thiện cảm trong mắt công chúng bởi tính cách bình dị, đơn thuần./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link