Tháng 3/2019: 3 con giáp này TÌNH- TIỀN ĐỎ CHÓI, vận may ngập nhà, cứ ra đường là "vấp" phải tiền

( PHUNUTODAY ) - Dự đoán tử vi tháng 3/2019 cho 12 con giáp cho thấy: Có 3 con giáp sẽ cực kỳ may mắn, đường tình duyên và công danh đều đỏ chói.

Tuổi Hợi

Từ tháng 3 trở đi, người tuổi Hợi sẽ được các sao tốt lành kết hợp lại với nhau giúp họ đạt được nhiều thành tựu vô cùng đáng ngưỡng mộ.Đây là thời điểm cho bạn nhiều cơ hội thể hiện bản thân mình để thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp. Người tuổi Hợi hãy tích cực thể hiện tài năng của bản thân để có được sự tín nhiệm của cấp trên. Nhờ quý nhân phù trợ, người tuổi Hợi sẽ gặp vô vàn những thuận lợi, may mắn trên con đường sự nghiệp.

Empty

Tháng này cũng là khoảng thời gian tốt để người tuổi Hợi làm ăn lớn. Nhờ biết cách lắng nghe, học hỏi kỹ năng từ đồng nghiệp và phát triển tốt các mối quan hệ của mình, họ sẽ dễ dàng phát triển năng lực của bản thân và được đề xuất đảm nhiệm những chức vụ cao trong công việc.

Tháng này những người tuổi Hợi không chỉ có vận trình tài lộc bừng sáng mà tình cảm lứa đôi cũng tốt đẹp không kém. Chắc chắn bạn và người ấy sẽ có những kỷ niệm khó quên.

Tuổi Mão

Trong tháng 3 này, thậm chí là nhiều hơn, người tuổi Mão làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên đường tài vận của họ đỏ như son, không cần làm việc quá vất vả mà tiền vẫn tự chảy vào túi như nước.

Empty

Thời điểm này rất thích hợp để người tuổi Mão thực hiện các ý tưởng lớn. Bạn hãy cân nhắc việc mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư vào những hạng mục yêu thích một cách tỉnh táo nhé. Bởi dù có thần may mắn bên cạnh nhưng làm gì cũng phải cẩn trọng, có điểm dừng, biết đủ mà dừng thì sẽ tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

Đường tình duyên của người tuổi Mão cũng rất thuận lợi trong tháng 10. Tình cảm của hai bạn sẽ chuyển sang một bước tiến mới thân thiết, gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý hiền lương, luôn rất nhẹ nhàng với những người xung quanh. Thời gian trước đây, tuy tài vận rất tốt nhưng chuyện tình cảm của người tuổi Tý không suôn sẻ, con giáp này luôn cảm thấy cô đơn.

Empty

Nhưng trong tháng 3/2019, người tuổi Tý đã có thể yên tâm thoát khỏi cảnh “độc thân” bởi sẽ có cơ hội gặp được tình yêu đích thực vào thời gian đầu tháng. Không những thế, cuối tháng con giáp này sẽ có được vô số cơ hội phát tài từ đó thu về những khoản tiền không nhỏ làm đầy thêm những khoản tích lũy của bản thân. Có thể nói đây là thời gian may mắn của người tuổi Tý bởi “tiền và tình đều đong đầy”.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn