7 màu tóc bạn nên nhuộm vào mùa Thu - Đông này để trông sành điệu, quyến rũ hơn

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết giao mùa Thu - Đông đã đến, những sắc màu trầm ấm của mùa lạnh đang lên ngôi, hãy thay đổi bản thân một chút với những màu tóc được dự đoán sẽ là hot trend năm nay.

 Những sắc màu như đồng đỏ, vàng mật ong và nâu sô cô la đều rất thu hút và đang chờ đợi bạn khám phá. Sharon Dorram, chuyên gia màu sắc tại Sharon Dorram Color ở salon Sally Hershberger (danh sách khách hàng của cô bao gồm Kate Hudson, Nicole Kidman, và Priyanka Chopra!) đã đưa ra một vài gợi ý về những màu tóc mới và đáng để thử vào mùa đông này.

1. Màu mật ong

winter-hairystyles-honey-1537977127

Sắc màu rực rỡ mùa hè đang trở nên trầm ấm hơn vào mùa đông với màu mật ong sẫm và caramel. Màu tóc này không quá chói hay qua trầm và hợp với nhiều tông da khác nhau. Thêm vào đó, ai lại không muốn màu tóc mình  trông giống Beyoncé?

2. Màu caramen

winter-hairystyles-caramel-1537977126

Màu tóc nữ tính này giúp bạn nhìn trông quyến rũ và thu hút hơn. Cả hai màu caramen và chocolate đều hợp với không khí của mùa đông sắp tới.

3. Màu vàng sáng

winter-hairystyles-blonde-1537977126

Sắc màu vàng trong ngày đông khiến mặt bạn trông bừng sáng hơn Dorram khuyến nghị nên nhuộm tóc sáng hơn trong mùa đông để tạo ra ảo ảnh giống như mặt trời đang chiếu lên mái tóc.

4. Màu chocolate sẫm

winter-hairystyles-darkchocolate-1537977126

Màu tóc chocolate sẫm trông không hề đơn giản và nhạt nhòa, đây là màu tóc cơ bản ai cũng có thể diện được ở mọi lứa tuổi. Hoa hậu Priyanka Chopra cũng nhuộm tóc màu nâu sáng do chính Dorram đảm nhận.

5. Màu đồng

winter-hairystyles-copper-1537977126

Màu tóc được các nữ minh tinh hàng đầu nhuộm như Emma Stone và Debrah Messing, màu tóc đồng trông nổi bật hơn màu tóc đỏ thông thường và giúp bạn tôn lên làn da trắng muốt kiêu kì.

6. Màu hổ phách sáng

winter-hairystyles-amber-honey-1537977126

Mái tóc màu hổ phách với những lọn highlight vàng sẽ làm nổi bật lên mái tóc màu nâu sáng. Sắc màu này rất hợp với mùa đông bởi có những lọn tóc sáng nổi bật nhưng không hề quá lố và vẫn rất cổ điển.

7. Màu espresso sẫm

winter-hairystyles-sablebrown-1537977126

Màu tóc cà phê sẫm này được Dorram dự đoán sẽ làm mưa làm gió suốt mùa đông này. Sắc màu này giúp bạn nhìn trông chín chắn, sang trọng và rất cổ điển.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn