Choáng với nhan sắc hiện tại sau phẫu thuật thẩm mỹ của nữ đại gia ''yêu'' 28 lần/ngày

( PHUNUTODAY ) - Chờ đợi da mặt sẽ trở nên căng bóng xinh đẹp sau hành trình phẫu thuật thẩm mĩ, nhưng hình ảnh hiện tại của nữ đại gia mới là điều khiến mọi người ngạc nhiên.

Nữ đại gia người Thái Lan Leena Jungjanya đã từng gây xôn xao dư luận khi công khai tuyển người chồng thứ 9 có khả năng đáp ứng nhu cầu sinh lý lên tới 28 lần/ngày. Sau đó, bà Leena Jung liên tiếp gây sự chú ý của cộng đồng mạng bằng những phát ngôn gây sốc.

Mới đây, bà lại trở thành tâm điểm khi xuất hiện với khuôn mặt sưng phù, biến dạng. Vì khuôn mặt này mà người đồn đại rằng bà Leena Jung bị chồng mới bạo hành nên ngoại hình mới kinh khủng như vậy.

Ước mơ sau phẫu thuật của nữ đại gia.

Ước mơ sau phẫu thuật của nữ đại gia.

Ngay sau đó, nữ đại gia đã cho biết đó là hỉnh ảnh bà đi phẫu thuật tiêm chất béo quanh mắt và khẳng định sau 1 tháng khuôn mặt sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp.

Điều đáng nói, bà Leena Jung còn tiếp tục tuyên bố sẽ lấy thêm chồng và tranh cử chức Thủ tướng Thái Lan vào năm sau. 

Để minh chứng cho điều này, bà Leena Jung đã đăng tải những hình ảnh với khuôn mặt thon gọn vô cùng xinh đẹp như gái đôi mươi. Tuy nhiên, mọi người phát hiện ra bức ảnh đó là mong ước được bà Leena vẽ ra sau khi thực hiện phẫu thuật.

Hình ảnh mới nhất của nữ đại gia.

Hình ảnh mới nhất của nữ đại gia.

Tới ngày 26/10 vừa qua, bà Leena Jung đã cập nhật tình hình nhan sắc của mình nhưng có thể thấy, tổng thể khuôn mặt của nữ đại gia không thay đổi nhiều, mũi cao và gọn hơn.

Nữ đại gia cho biết, phải đợi cho đủ tháng thì da mặt sẽ trở nên căng bóng và khuôn mặt mới xinh đẹp. Tuy nhiên, đã gần 2/3 thời gian trôi qua mà nhan sắc của nữ đại gia vẫn không khá khẩm hơn nhiều thì liệu hơn 10 ngày nữa mong muốn của bà có thành hiện thực.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn