3 nàng giáp cưới được chồng đại gia, sinh được quý tử, năm 2019 cuộc sống sung sướng như nữ vương

( PHUNUTODAY ) - Bạn có may mắn thuộc 1 trong những nàng giáp này?

Tuổi Hợi

Đây là con giáp có số phú quý trời sinh. Họ vốn thiện lương, luôn nghĩ cho người khác. Phúc đức cũng từ bản tính này mà có.

Khi nhỏ, con giáp này vốn thông minh, nhanh nhạy, vì vậy dễ thành công sớm hơn người khác. Họ cũng có gặp khó khăn nhưng chỉ là tạm thời, đều có thể vượt qua.

Đến khi bước vào tuổi trung niên, người tuổi Hợi tự tạo cuộc sống sung túc, còn đem may mắn đến cho người khác. Đây là con giáp vượng phu, giúp chồng giàu, dạy con giỏi.

Theo tử vi, hết năm nay, cuộc sống của người tuổi Hợi thăng hoa tốt đẹp, nhiều tin vui, mở đầu cho chuỗi ngày rực rỡ nhất.

Tuổi Tị

Nhờ được thần tài phù trợ nên năm Kỉ Hợi, nữ tuổi Tị rất có duyên với tài chính, tiền bạc dồi dào. Họ được nhận định là khá vượng vận quý nhân nên nếu có những trục trặc trong công việc, hoạn lộ đều sẽ được hóa giải, giúp đỡ, gỡ rối kịp thời.

Nếu khéo léo biết “nuôi dưỡng” những mối quan hệ tiềm năng này, vận thế tài lộc của họ sẽ còn thăng hoa gấp bộn phần. Nhất là trong 365 ngày tới, tử vi năm 2019 dự đoán, cung Quan lộc của họ sẽ vô cùng xuất sắc, vừa dễ thăng quan lại được lộc lương bổng hậu hĩnh.

Nên chịu khó nắm bắt cơ hội và tích cực thể hiện bản thân nhiều hơn nữa, con giáp tuổi Tị sẽ gặt hái nhiều thành tựu trong cả công việc chính và nghề tay trái. Nếu có thể, họ cũng đừng nên quá lãng quên chuyện tình duyên và những dự định cho gia đình, lo liệu vẹn toàn cho cuộc sống riêng tư, có lẽ họ được chấm điểm 10/10.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão định sẵn phải trải qua thử thách mới có ngày thảnh thơi sung sướng. Họ là người sống tình cảm, nhất là phụ nữ tuổi Mão.

Khi còn tuổi thiếu niên, người tuổi Mão hay giúp người khác nên có nhiều phúc đức. Do đó, sau này khi gặp chuyện vất vả thế nào cũng có quý nhân giúp sức. Sang tuổi trung niên, họ càng gặp nhiều may mắn, bình an.

con-giap

Tuổi Mão có số vượng phu ích tử, tốt cho chồng con. 2019 này, họ có thể cưới được chồng giàu sang, hay giúp chồng thành công, có tin vui quý tử, hay con cái thành danh. Gia đình của người tuổi Mão trong thời gian này hạnh phúc sung túc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT