3 bà mẹ của showbiz Việt luôn thích mặc đồ đôi với con

( PHUNUTODAY ) - Nếu như trên thảm đỏ hay trên những sự kiện lớn, những bộ váy xẻ tà, những bộ váy cúp ngực, váy đuôi cá giúp các mỹ nhân Việt trở nên đẳng cấp, kiêu sa thì cũng đôi lúc bạn sẽ phải bất ngờ khi 3 bà mẹ của Showbiz luôn thích diện đồ đôi với con.

Elly Trần - bé Cadie Mộc Trà

Elly Trần luôn cố gắng tạo ra vẻ ngoài đồng điệu với con gái trong các trang phục bắt mắt, hợp mốt. Cô từng tâm sự trên trang instagram cá nhân rằng mình và Cadie là "thánh" diện đồ đôi. Quả thật, fan hâm mộ lúc nào cũng phải trầm trồ truớc những bộ ảnh của 2 mẹ con, dù là đi chơi, ở nhà, hay thậm chí đi dự event đều vô cùng xuất sắc.

8.nhung-ba-me-viet-thich-mac-do-doi-voi-con-1-phunutoday.vn

Elly Trần và con gái xúng xính trong váy voan xanh đính kim tuyến lấp lánh tại một sự kiện.

8.nhung-ba-me-viet-thich-mac-do-doi-voi-con-2-phunutoday.vn

Có vẻ như, “công chúa lai” rất phù hợp với phong cách thời trang của mẹ khi diện bộ đồ đôi nào cũng ngộ nghĩnh và đáng yêu, không bị trang phục làm cho “già” trước tuổi.

Hồ Ngọc Hà – bé Subeo

Hồ Ngọc Hà và Subeo là một trong những cặp mẹ con chăm chỉ mặc đồ đôi nhất showbiz Việt. Đặc biệt, những bộ đồ đôi mà hai mẹ con Hà Hồ diện đa phần là những trang phục rất thời trang, sành điệu.

8.nhung-ba-me-viet-thich-mac-do-doi-voi-con-3-phunutoday.vn

Sơ mi trắng là một trong những item đôi không thể thiếu được của hai mẹ con.

8.nhung-ba-me-viet-thich-mac-do-doi-voi-con-4-phunutoday.vn

Subeo chững chạc cùng mẹ dự sự kiện trong bộ cánh màu đen tông xuyệt tông.

Linh Nga và con gái Linh Linh

Linh Nga được mệnh danh là "chim công làng múa" với những vũ điệu vô cùng điêu luyện. Cô thút hút nhiều khán giả đến sân khấu trong những lần mình biểu diễn. Đời sống cá nhân Linh Nga rất kín tiếng, nhưng không khó để bắt gặp hình ảnh của cô và con gái Linh Linh bởi bé thường xuyên xuất hiện cùng mẹ. Bé con Linh Linh được mẹ cho ăn diện rất sành điệu và có style tiểu thư.

8.nhung-ba-me-viet-thich-mac-do-doi-voi-con-5-phunutoday.vn

Ngoài những lúc đi sự kiện hay bận rộn với việc luyện tập múa, Linh Nga đều dành thời gian đi chơi cùng con. Mỗi khi có dịp ra đường hai mẹ con có cách ăn mặc đồng điệu khiến người khác phải ngước nhìn.

8.nhung-ba-me-viet-thich-mac-do-doi-voi-con-6-phunutoday.vn

Linh Nga cũng rất chăm đầu tư và diện đồ đôi cùng với cô công chúa nhỏ nhà mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn