Midu đăng đàn ẩn ý chuyện "đứng núi này trông núi nọ", Phan Thành lại phản ứng cực bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Midu đã đăng đàn ẩn ý về chuyện "đứng núi này trông núi nọ" trong tình yêu. Tuy nhiên điều đáng bất ngờ hơn cả là Phan Thành đã like dòng trạng thái này của cô.

Mới đây, Midu đã khiến dân tình bất ngờ khi đăng dòng trạng thái ẩn ý chuyện không chung thủy trong tình yêu. Cụ thể, cô viết: "Nếu là chim đừng đem lòng yêu biển cả - Nếu là cá thì không nên say đắm yêu bầu trời"...

Có thể nói, đây chính là triết lý tình yêu mà Midu đưa ra cho người bạn trai sau này của mình. Midu luôn cần 1 người quan tâm, lo lắng và đặc biệt không mơ tưởng đến những cô gái xung quanh. Đây là điều mà thiếu gia Phan Thành trước đó đã không làm được khi có mối quan hệ qua lại với Thúy Vi khiến chuyện tình giữa hai người phải chấm dứt.

Midu bất ngờ đăng đàn ẩn ý về chuyện

Midu bất ngờ đăng đàn ẩn ý về chuyện "đứng núi này trông núi nọ".

Nhiều người cho rằng, khi viết dòng trạng thái trên thì có lẽ Midu vẫn còn đau lòng về những chuyện tổn thương trong quá khứ. Cũng có người cho rằng, cô chỉ chia sẻ tâm trạng vu vơ chứ không có chủ đích gì.

Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Nhiều cư dân mạng ngay sau đó đã tinh ý nhận ra Phan Thành đã nhấn nút like dòng trạng thái này của Midu. Động thái này của Phan Thành đã khiến dân tình tin rằng, anh vẫn luôn theo dõi và quan tâm đến tình cũ.

Phan Thành like dòng trạng thái mới nhất của Midu khiến dân tình bất ngờ.

Phan Thành like dòng trạng thái mới nhất của Midu khiến dân tình bất ngờ.

Cách đây vài ngày, Phan Thành cũng từng vướng ồn ào đau khổ vì bạn gái Xuân Thảo có tình mới. Chính thái độ mập mờ này của Phan Thành đã làm cho dân tình không thể nào đoán được cô gái mà anh đang nghĩ tới là Midu hay Xuân Thảo. 

Phan Thành - Midu từng được dân mạng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ. Đôi trẻ gắn bó với nhau 7 năm, những tưởng tình yêu này sẽ tiến tới hôn nhân, nhưng cuối cùng lại kết thúc không như mong muốn.

Trước đó, Phan Thành cũng từng bóng gió về mối tình 7 năm đã qua với Midu. Anh trải lòng: "8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau!".

3
Phan Thành và những status khiến nhiều người khẳng định anh vẫn nhớ tới Midu.

Phan Thành và những status khiến nhiều người khẳng định anh vẫn nhớ tới Midu.

Hay trong một status tổng kết năm 2018, chàng thiếu gia đình đám tâm sự: "Hết 2018 rồi, năm nay là 1 năm đầy đủ cảm xúc nhất. Từ công việc đến tình cảm đều có những biến chuyển không ngờ. Công việc tuy rất trắc trở nhưng cuối cùng kết quả lại viên mãn, như vậy là hài lòng rồi.

Năm nay sẽ là 1 năm ăn Tết thật vui vẻ, vì ít nhất đã hoàn thành mọi kế hoạch, và cuối cùng cũng đã hiểu điều mình cần thật sự là gì. Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn