Lại thêm cặp đôi chú rể 14 tuổi lấy cô dâu 21 tuổi khiến dân mạng "đứng ngồi không yên"

( PHUNUTODAY ) - Tấm ảnh cưới kèm theo thông tin chú rể 14 tuổi lấy cô gái 21 tuổi được chia sẻ đang khiến nhiều người hoang mang.

Câu chuyện cô dâu 41 tuổi lấy chú rể 20 tuổi ở Hưng Yên vẫn chưa hết "sốt" thì dân mạng lại xôn xao trước một đám cưới của chú rể 14 và cô dâu 21.

Theo thông tin trên bài chia sẻ thì đám cưới của cặp đôi đũa lệch này được tổ chức vào ngày 9/11 vừa qua ở Campuchia. Đám cưới lệch cả tuổi tác lẫn ngoại hình này đang làm cư dân mạng nước này không khỏi choáng váng.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cụ thể theo dòng chia sẻ được một người họ hàng của cặp đôi chia sẻ lên mạng xã hội: “Ngày 9/11/2019 là ngày vô cùng đặc biệt đối với cháu trai và cháu dâu của tôi. Chúc cho hai vợ chồng mãi mãi hạnh phúc. Cô dâu 21 tuổi và chú rể 14 tuổi. Mặc dù có khoảng cách tuổi tác nhưng chỉ cần sự bao dung, các cháu sẽ hòa hợp trong tương lai. Xin lỗi vì khoảng cách xa xôi, tôi đã không thể ở bên trong khoảnh khắc đẹp đẽ nhất”.

Kèm theo đó là hình ảnh của cặp đôi cô dâu chú rể lệch tuổi này. Trong khi cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ trong trang phục truyền thống thì chú rể lại không được vui vẻ cho lắm.

Hình ảnh của cặp đôi trong đám cưới.

Hình ảnh của cặp đôi trong đám cưới.

Dù chưa rõ thực hư đám cưới này ra sao nhưng những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng nước này. Đa phần mọi người đều lo ngại cho cặp đôi và cho rằng họ khó hòa hợp trong hôn nhân vì chú rể còn quá trẻ. Số khác thì cho rằng, chú rể này chưa đủ 18 tuổi và điều này là không hợp pháp ở Campuchia.

“Trời ơi, chú rể vẫn đang là một đứa trẻ thì sao trở thành trụ cột gia đình được đây”

“Cuộc hôn nhân này rồi sẽ chẳng đi đâu về đâu”, một số dân mạng bày tỏ sự lo ngại cho cặp đôi này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn