Giữa bão tố tụng hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhắn nhủ đàn em: "Đừng bao giờ lấy vợ giống Qua”

( PHUNUTODAY ) - Trong khi bà Thảo đang gửi đơn kêu cứu đi khắp nơi về kết quả việc phân định ly hôn của tòa án thì ông Vũ cũng có những chia sẻ bất ngờ.

Khi được phóng viên hỏi:

"Gần đây bà Thảo chia sẻ nhiều câu chuyện rất cảm động, là dù thế nào đi nữa chị vẫn vì gia đình, muốn đoàn tụ, chứ không có ý định ly hôn. Và mong muốn của chị vẫn là được chăm sóc ông Vũ…"

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã không hề chần chừ mà trả lời rằng:

Nếu chăm sóc một người chồng ở tầm tư tưởng đi, tầng "đồng thanh tương ứng đồng trí tương phùng", 9-10 năm rồi, bao nhiêu tiếng thở dài của người chồng mình phải biết, phải không?

Chứ để đi đến tuyến ra tòa là tuyến cuối cùng. Ở đây không ai biết những mâu thuẫn hồi xưa đến nay. Chơi với nhau, tất cả những người anh em chưa bao giờ biết chuyện qua rầu, qua buồn.

vo-chong-dang-le-nguyen-vu

Cho nên qua nói một người thành đạt là "Chọn đúng vợ, đúng việc, chọn đúng cà phê" để tỉnh táo. Chọn nhầm 2 cái đầu tan xác.

Lúc thằng em con chú ruột qua, Qua nói "Nếu sau này mày làm chuyện lớn, đừng bao giờ lấy vợ giống anh". Khi muốn làm gì thì người vợ, người phối ngẫu phải ở cùng tầng. Còn nếu vợ là người giới hạn, cực đoan nữa thì giới hạn của người vợ sẽ là giới hạn của mình.

Câu trả lời của ông Vũ khiến mọi người suy nghĩ rằng đến thời điểm hiện tại ông chưa có ý định quay lại hàn gắn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Còn nhớ cách đây 2 tháng, hôm 27/3 câu hỏi của phóng viên về chuyện tình cảm của 2 vợ chồng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi không liên quan đến chuyện phân chia tài sản.

Không trả lời trực tiếp câu hỏi, ông Vũ cho biết: "Qua nói Qua chờ cô sám hối tu tập đã, thật ra trong lòng Qua đã nói, Qua không oán ghét, không giận gì cô luôn. Chỉ có ra đây, đem cả gia đình ngồi đây, để luật sư hỏi bao chuyện tào lao là Qua không vui. Qua không bỏ qua được cái chuyện đó. Không nên như vậy chứ không giận ghét gì".

"Thôi thì là cái thử thách của Qua thôi nghe", ông cho biết.

photo1550634218496-1550634218710-crop-1550634318724575290983

Khi phóng viên nhắc lại câu hỏi bên trên, Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ chọn cách trả lời rất khéo léo nhưng thẳng thắn.

"Hãy biết một điều: Khi hôm trước Qua giận, Qua còn nói là cô phải tự hiểu ra nhiều điều, còn khi Qua im lặng, Qua tuyệt đối không muốn nói, không muốn nghe, muốn nhắc nữa,… Sáng nay (sáng 27/3) Qua có nhắc lại câu đó, bây giờ cô quá rồi. Nói như vậy là không nên, Qua không muốn nghe không muốn nói, không muốn cho ai nói gì về cô nữa. Sau này người đàn ông của bạn mà nói miết nhưng bạn không nghe, tới lúc, người ta im lặng không muốn nghe là không còn gì nữa".

Cũng trong ngày hôm ấy ông Vũ cũng khẳng định rằng đã là đàn ông thì sẽ không hối hận về những chuyện mình đã làm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn