Tử vi hôm nay (10/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần có thể gặp chuyện không may

( PHUNUTODAY ) - Mão Dậu tương xung báo hiệu những điều chẳng lành sẽ đến với vận trình của người tuổi Dậu. Lại thêm đào hoa xấu nên chuyện tình cảm của bản mệnh có thể lâm nguy nếu không biết giữ gìn tình cảm đôi bên.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy hôm này tuổi Tý có giác quan nhanh nhạy, linh hoạt hơn trong công việc, nhờ vậy mà được mọi người tín nhiệm. Đặc biệt trong các lĩnh vực có tính chuyên môn cao thì bạn càng thể hiện được sự vượt trội của mình.

Chuyện tình cảm đôi lứa ngày càng tốt đẹp nhờ tam hội cục, con giáp này đang cố thay đổi bản thân để hoàn thiện hơn trong mắt một nửa của mình. Với tình cảm chân thành này, chắc chắn người ấy sẽ cảm nhận được sự cố gắng của bạn, nhưng đừng thay đổi quá nhiều để không đánh mất chính mình.

Tuổi Tý hãy lên kế hoạch ăn uống cho cả tuần, giảm bớt đồ ăn nhanh vì nó không tốt cho sức khỏe của bạn. Thay vào đó là một chế độ ăn hợp lý bao gồm nhiều loại thực phẩm khác nhau để cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng và giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Sửu

Thứ tư, ngày 10/10/2018 dự báo rằng con đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu hanh thông rộng mở, nhờ vậy mà bản mệnh hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Có thể bạn sẽ phải đứng trước nhiều lựa chọn, cần đưa ra quyết định chính xác để khỏi lỡ thời cơ.

Hôm nay con giáp này cũng trở nên bình tĩnh và quyết đoán hơn, bạn biết được những nguy cơ có thể xảy ra cộng thêm khả năng nhìn xa trông rộng, đoán biết được cơ hội trước mắt. Nhờ sự tinh tế, nhanh nhạy đó bản mệnh có thể dễ dàng đi tới sự thành công.

Có điều ngày ngũ hành xung khắc cũng ảnh hưởng ít nhiều đến vận trình tình cảm của tuổi Sửu. Chuyện tình trắc trở nhưng nào ai thấu, ôm tất cả đắng cay trong lòng mà chẳng dám giãi bày cùng ai.

img_2478__02997_zoom__57517_zoom

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Dần

Ngày thứ 4 này tuổi Dần có thể gặp phải những chuyện không may, thế nhưng đừng vội đổ lỗi cho ai bởi cách cuộc sống diễn ra phản ảnh chân thực cách bạn nghĩ và hành động, vì thế hãy xem xét lại bản thân mình còn thiếu sót ở đâu để hoàn thiện tình hình.

Trong ngày nhị hợp, con giáp này rất coi trọng vấn đề đạo đức, bạn được đồng nghiệp yêu quý, nể trọng vì chính phong cách làm việc giữ chữ tín của mình. Chuyện tình cảm cũng hài hòa khi mà các cặp đôi có cơ hội được ngồi trò chuyện, hàn huyên tâm sự cùng nhau về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Đối với những người đã có gia đình, hãy nhớ yếu tố để duy trì mối quan hệ của hai người chính là sự trung thực. Không chỉ là nói ra sự nhật mà còn bao gồm cả việc không giấu diếm một nửa của mình về vấn đề nào đó, khi bạn cởi mở thì chắc chắn đối phương cũng mở lòng.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay cần thận trọng đề phòng những kẻ tiểu nhân gây hại trên đường tài lộc. Bản mệnh là người thân thiện cởi mở nhưng lại dễ tin người, có thể trở thành đối tượng của những kẻ muốn lừa lọc.

Hãy luyện cho mình con mắt nhìn người chuẩn xác, đừng vội mở lòng hay đặt hết niềm tin vào bất cứ ai nếu chưa thực sự thân thiết. Bên cạnh đó bạn cũng cần thận trọng trong những vấn đề liên quan tới tài chính nếu không muốn tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được lại bị lừa gạt hết.

Mộc khí vượng dễ ảnh hưởng tới sức khỏe nên con giáp này nên chú ý phòng bệnh về gan. Quan trọng nhất là phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, tránh để cơ thể kiệt sức dẫn đến sức đề kháng giảm sút.

nhung-buc-anh-co-dau-xinh-nhat-vinh-bac-bo-3

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới cho tuổi Thìn đường tài lộc vô cùng dồi dào, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm, tặng quà cho người thân. Cũng vì tâm trạng vui vẻ của bạn mà mọi người xung quanh cũng được hưởng lợi, dường như năng lượng tích cực của bạn có tính lan truyền rất mạnh mẽ.

Trong chuyện tình cảm, để duy trì mối quan hệ bền vững, rất cần sự chân thành từ cả hai người. Tình yêu không có chỗ cho sự nói dối, dù chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt thì cũng khiến cho người kia cảm thấy khó chịu và phản cảm, bạn càng lừa dối người ấy thì mối quan hệ càng khó duy trì lâu dài.

Một trong những nguy cơ hàng đầu gây dử vong và dẫn đến những bệnh không lây nhiễm chính là hoạt động thể lực không đủ. Điều này không có nghĩa là bạn phải tới phòng tập mỗi ngày mà chỉ cần hoạt động như làm việc, chơi đùa, dọn dẹp nhà cửa… cũng được xem là vận động phù hợp.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Tỵ

Hôm nay, ngày 10/10/2018 người tuổi Tỵ được cát tinh hỗ trợ nên đường công danh sự nghiệp phát triển. Điềm báo thăng tiến rất gần, bạn vẫn đang ở giai đoạn thử thách để giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

Tinh thần cống hiến hết mình trong công việc của tuổi Tỵ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp ngưỡng mộ, và có thể được nhận thêm nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình. Nếu làm tốt ở thời điểm này thì chắc chắn vị thế của bạn sẽ được nâng cao.

Thêm vào đó ngũ hành tương sinh càng khiến cho chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Dù bận rộn nhưng tuổi Tỵ vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng, có mục tiêu phấn đấu, có người đang chờ trông mỗi ngày nên đó là động lực để bạn làm việc tốt hơn.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Ngọ làm gì cũng có người giúp sức, hỗ trợ. Có người còn may mắn được mời đi ăn uống, đi chơi, hãy cứ thoải mái đón nhận lời mời và đừng quên mang theo thứ gì đó để góp vui, chắc chắn bạn sẽ có một ngày vui trọn vẹn.

tiet-kiem-chi-phi-khi-chup-anh-cuoi-tron-goi

Con giáp này phải trải qua nỗi đau trong chuyện tình cảm nhưng hãy cứ tiếp tục tin tưởng dù điều đó là vô cùng khó khăn. Mặc dù không dễ gì có thể gạt bỏ nỗi đau, tha thứ và đặt niềm tin vào người đã làm mình tổn thương, nhưng ai cũng có lúc mắc sai lầm, vì thế hãy cố bao dung với lỗi lầm của bất cứ ai.

Nếu gần gây tuổi Ngọ thường xuyên có dấu hiệu mệt mỏi, buồn ngủ và không tập trung làm việc thì rất có thể là bạn đang gặp vấn đề trong chuyện ăn uống chứ không hẳn là do thiếu ngủ hay thức khuya. Bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học dành riêng cho mình nhé.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Mùi

Hôm nay, ngày 10/10/2018 của tuổi Mùi nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình tươi sáng, công việc suôn sẻ lại thêm quý nhân tương trợ nên đạt được nhiều thành công. Bản mệnh được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng, tạo nền tảng cho sự thăng tiến sau này.

Bản mệnh cũng trở nên quyết đoán hơn trong chuyện tình cảm, sự quyết đoán đó là tốt nhưng nếu không biết kiểm soát thì có thể biến mình trở thành tự tin thái quá. Ép buộc đối phương làm theo ý của mình sẽ khiến mối quan hệ ngày càng bế tắc.

Trong chuyện tình cảm luôn cần sự đồng thuận từ cả hai phía, nếu chỉ có một người vui đắp thì khó nên quả ngọt, một người gượng ép thì càng khó nên duyên. Tuổi Mùi cần điều chỉnh bản thân để tránh phải đối mặt với sự rạn nứt trong mối quan hệ hai người.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Thân

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân rất thuận lợi. Ngoài ra những người làm nghề buôn bán kinh doanh cũng có được doanh thu như mong đợi, nhìn chung sẽ là một ngày khá tốt đẹp.

Tuy nhiên con giáp này cũng nên cẩn thận vì ảnh hưởng của Thân Hợi tương hại nên bạn có thể bị tiểu nhân gây cản trở trong chuyện tình cảm. Bạn ngại không thể hiện tình cảm với đối phương, trong khi đó đối phương lại có nhu cầu thổ lộ, chia sẻ cảm xúc mà bạn lại thờ ơ thì đó là một vấn đề đáng ngại.

Nếu tuổi Thân đang có một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, ăn quá ít thịt hoặc chỉ ăn chay trường thì đó là một nguyên nhân dẫn đến cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải tinh thần. Chế độ ăn uống này khiến lượng đường huyết trong máu giảm nhanh và không cung cấp đủ năng lượng cho quá trình vận động.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Dậu

Mão Dậu tương xung báo hiệu những điều chẳng lành sẽ đến với vận trình của người tuổi Dậu. Lại thêm đào hoa xấu nên chuyện tình cảm của bản mệnh có thể lâm nguy nếu không biết giữ gìn tình cảm đôi bên.

20121028-bao-anh-the-voice-xinh-xan-dao-choi-tren-dong-co-1

Bên cạnh đó có nhiều vấn đề nảy sinh ngoài dự kiến khiến bạn và người ấy đều giảm bớt lòng tin vào nhau. Hứa hẹn nhiều nhưng không thực hiện khiến sự tin tưởng bị bào mòn, tình cảm phai nhạt dần chẳng còn như thủa ban đầu.

Điểm sáng nhất trong ngày là vận may tài lộc đến với người tuổi Dậu theo nghiệp buôn bán. Tiền bạc đổ về nhà nhờ chuyện làm ăn thuận lợi, hợp tác thành công, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Tuất

Xem tử vi thứ 4 vận tài lộc của tuổi Tuất tăng tiến, những gì bạn nhận được ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với tài năng và sự hiểu biết của bạn. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người dành cho bạn lời quan tâm, khen tặng nên hãy vui vẻ đón nhận nhé.

Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ, tình yêu không thể từ một phía, muốn yêu và được yêu nhiều hơn thì hãy dành thời gian tìm hiểu và ở bên người đó nhiều hơn. Hãy luôn là người đầu tiên ở bên cạnh họ và cùng họ trải qua những khó khăn trong cuộc sống nhé.

Khi gặp áp lực hoặc căng thẳng, cơ bắp sẽ trở nên căng cứng và làm tiêu hao, tổn thất quá nhiều năng lượng, dinh dưỡng, từ đó khiến cơ thể càng mệt mỏi hơn. Vì vậy hãy giải tỏa căng thẳng bằng cách nghe nhạc hoặc đến một nơi yên tĩnh để tĩnh tâm và tha thứ cho lỗi lầm của chính mình nhé.

Tử vi ngày 10/10/2018 thứ tư của tuổi Hợi

Hôm nay, ngày 10/10/2018 Hợi Mão bán hợp mang đến nhiều may mắn trên vận trình tài lộc của người tuổi Hợi. Bản mệnh lại được quý nhân trợ lực, nhìn thấy cơ hội kiếm tiền ngay ngay cả khi người khác không chú ý tới, nhờ vậy mà tài lộc vượng phát.

Về công việc con giáp này cũng không phải lo lắng gì nhiều. Mọi sự đã có sắp đặt từ trước, chỉ cần làm theo kế hoạch đã định thì bản mệnh có thể thu về thành công rực rỡ, sự nghiệp đạt được bước thăng tiến đáng lể.

Dù thành công nhưng tuổi Hợi không bị mất cảnh giác, ngược lại nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà bản mệnh luôn cẩn trọng, kiểm tra từng chi tiết trước khi báo cáo hoàn thành. Điều này luôn được cấp trên đánh giá cao và còn được giao thêm những trọng trách quan trọng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn