Nhã Phương diện váy xuyên thấu, đẹp hút hồn trên thảm đỏ Cánh diều Vàng 2017

( PHUNUTODAY ) - Sau những scandal xảy ra trong thời gian vừa qua, vào tối 15/4 vừa qua, nữ diễn Nhã Phương diện váy xẻ cao, xuyên thấu, đầy quyến rũ và cuốn hút trên thảm đỏ Cánh diều Vàng.

Đến hẹn lại lên, tối ngày 15/4, Lễ trao giải "Cánh diều vàng 2017" đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Thảm đỏ của giải thường danh giá thường niên của Hội điện ảnh Việt Nam có sự tham gia của hàng loạt những nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả đặc biệt quan tâm và yêu mến như: Trương Ngọc Ánh, NSƯT Trung Anh, đạo diễn Trần Lập,...

Đặc biệt, màn "đọ sắc" của các mỹ nam mỹ nữ trong showbiz Việt khiến khán giả không thể rời mắt nhìn. Những bộ cánh hợp thời trang, nụ cười rạng rỡ và cách trang điểm đa dạng của các sao Việt đã đưa tới khung cảnh lung linh và đẹp mắt cho thảm đỏ "Cánh diều vàng 2017".

Cũng chính tại lễ trao giải Cánh Diều 2017, Nhã Phương đến muộn khi phần thảm đỏ đã kết thúc và hầu hết các khách mời đã di chuyển vào khán phòng dự chương trình.

1.nha-phuong-dien-vay-xe-quyen-ru-1-phunutoday.vn

Nhã Phương xuất hiện trong sự kiện với phong cách gợi cảm cùng trang phục có thiết kế xẻ cao và hở lưng.

1.nha-phuong-dien-vay-xe-quyen-ru-2-phunutoday.vn

Lễ trao giải chính thức lên sóng lúc 20h nhưng 20h5 Nhã Phương mới có mặt. Cô chụp ảnh, trả lời phỏng vấn và đến 20h20 mới bước vào bên trong.

1.nha-phuong-dien-vay-xe-quyen-ru-3-phunutoday.vn

Nữ diễn viên diện váy hồng màu nhạt với đường xẻ cao đến hông, khoe đôi chân dài. Phần thân trên của váy có hình trái tim ấn tượng.

1.nha-phuong-dien-vay-xe-quyen-ru-4-phunutoday.vn

Thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Nhã Phương và Trường Giang thu hút nhiều sự chú ý. Tin đồn cả hai rạn nứt liên tục rộ lên, nhất là trong thời điểm Nam Em chia sẻ trên các phương tiện truyền thông chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang.

1.nha-phuong-dien-vay-xe-quyen-ru-5-phunutoday.vn

Trước mọi câu hỏi của truyền thông về chuyện tình cảm với Trường Giang sau scandal lăng nhăng với Nam Em, Nhã Phương không bình luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn