Nữ sinh lớp 11 bị nhóm người vây đánh hội đồng đến nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Vào thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không ai can ngăn hành động của nhóm nữ sinh trên.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn nữ xúm lại đánh hội đồng giữa đường đã gây xôn xao.

Trong clip, một nữ sinh mặc áo trắng bị 4 bạn nữ khác túm tóc, dùng tay và chân hành hung ngay trên đường. Đáng chú ý, vào thời điểm xảy ra sự việc có nhiều học sinh khác chứng kiến sự việc nhưng không ai vào can ngăn. Sự việc chỉ dừng lại khi có hai người phụ nữ lớn tuổi xuất hiện can ngăn nhóm nữ sinh trên.

Nữ sinh bị nhóm 4 bạn khác đánh hội đồng.

Nữ sinh bị nhóm 4 bạn khác đánh hội đồng.

Theo thông tin trên Người lao động, Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, sự việc này xảy ra vào trưa 27/5 trên quốc lộ 8A. Nữ sinh bị đánh là em Nguyễn Thị H. (đang học lớp 11 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Sơn).

Trong 4 nữ sinh tham gia đánh bạn, 1 em học cùng trường với nạn nhân, 3 em còn lại học tại Trường THPT huyện Hương Sơn.

Liên quan đến vụ việc này, ông Nguyễn Thái Toàn, Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Sơn, thông tin, người tham gia đánh em H. là em Lê Thị N. (học sinh lớp 11B). Nhà trường đã gọi nữ sinh này lên viết bản tường trình.

Về nguyên nhân xảy ra sự việc, em N. cho biết, do mâu thuẫn cá nhân nên khi tan học vào trưa 27/5, em N. đã xông vào đánh em H. ở bên ngoài trường và có sự hỗ trợ của 3 nữ sinh trường khác.

Được biết, sau sự việc xảy ra, em H. phải nhập viện để điều trị vì bị đau ở đầu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn