Gặp sự cố ở Trung Quốc, Hoa hậu Mỹ Linh được U23 Việt Nam "cứu nguy" bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mỹ Linh đã lên tiếng chia sẻ về sự cố cô gặp phải ở Trung Quốc và được các cầu thủ U23 "cứu nguy" như thế nào?

Sau chiến thắng tại bán kết, U23 Việt Nam tiến thẳng vào chung kết như những người hùng. Trận đấu lịch sử đã thu hút hút nhiều sự quan tâm của khán giả, truyền thông và giới nghệ sĩ, trong đó có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tuy nhiên ngay sau trận chung kết, sự cố đã xảy ra với Mỹ Linh khi cô bất ngờ làm rơi hộ chiếu ở khu vực ngoài sân bóng. Được biết, do khi vừa mới đáp xuống sân bay, Hoa hậu Việt Nam cùng đoàn đã phải di chuyển thẳng ra sân Thường Châu nên cô không có thời gian về khách sạn cất đồ.

do-my-linh-3-1019-phunutoday
 Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố đáng tiếc ở Trung Quốc

Sau khi chia sẻ thông tin trên trang cá nhân, Mỹ Linh đã nhận được thông báo rằng có người nhặt được hộ chiếu của cô và trong lúc đi lấy lại, người đẹp đã bị trễ chuyến bay về Việt Nam, buộc cô phải ở lại Trung Quốc.

Lo lắng vì đã có lịch trình trở lại bản Cu Vai ở Yên Bái vào sáng sớm thứ hai, Hoa hậu Mỹ Linh không biết làm cách nào để về cho kịp. Thế nhưng, rất may mắn, cuối cùng người đẹp đã được các thành viên trong đoàn U23 Việt Nam giúp đỡ bằng cách liên lạc để giúp cô bay cùng chuyên cơ với các cầu thủ về nước. Chính vì được bay cùng chuyên cơ của các cầu thủ nên khi ra sân bay làm thủ tục, Mỹ Linh đã có cơ hội gặp gỡ các cầu thủ và xin chữ ký của từng người.

Untitled
 Hoa hậu Mỹ Linh được các cầu thủ U23 "cứu nguy"

Trước vấn đề này, Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, đúng là trong cái rủi có cái may, cô không thể ngờ rằng mình lại có cơ hội được bay cùng những ‘người hùng’ mới của Việt Nam. Thực sự lúc đó Mỹ Linh đã vỡ oà trong sung sướng.

Chiều 27/1, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ cho người hâm mộ khi có mặt tại sân vận động ở Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn