Gã đàn ông đồi bại cho bé gái 14 tuổi 200.000 đồng để xem bộ phận "nhạy cảm"

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông gần 40 tuổi gặp bé gái 14 tuổi rồi cho bé gái 200.000 để được bé cho xem bộ phận nhạy cảm.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 5/3 đã xác minh, điều tra nghi án dâm ô trẻ em xảy ra tại khu phố Hải Trung, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 12h30 ngày 4/3, Nguyễn Quốc C. (35 tuổi, trú khu phố Hải Sơn, thị trấn Long Hải) đã gặp và đưa cho cháu Ngọc Anh (tên đã thay đổi, 14 tuổi) người quen trước đó của C. số tiền 200.000 đồng cùng với yêu cầu được xem bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cháu Anh.

Cháu Anh đồng ý và khi sự việc đang diễn ra thì gia đình nạn nhân phát hiện nên trình báo cơ quan công an.

Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Long Điền làm rõ.

Thời gian qua xảy ra không ít các trường hợp cho tiền thiếu nữ để được quan hệ. Trước đó hồi tháng 8/2017, TAND TP. Cần Thơ mở phiên xét xử phúc thẩm xét xử và tuyên phạt Lê Văn Tạo (64 tuổi, ngụ phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) 4 năm 6 tháng tù về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo đó trong thời gian chung sống với người tình, Tạo đặt vấn đề với H (17 tuổi, con riêng của người tình) cho thực hiện hành vi giao cấu thì sẽ cho H. tiền và được H. đồng ý.

Sự việc vỡ lẽ khi ngày 14/2/2017, H. xin đi làm nhưng Tạo không cho mà còn đe dọa nên H. kể sự việc cho người chị họ biết, sau đó cả 2 lên trình báo công an.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn