Đón sinh nhật tuổi 26, Bảo Anh bất ngờ khi nhận món quà này của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Với mẹ Bảo Anh thì nữ ca sĩ vẫn mãi là cô con gái bé nhỏ, có thể bật khóc, coi mẹ là chỗ dựa tinh thần duy nhất.

Hôm 3/9, ca sĩ Bảo Anh chính thức bước sang tuổi 26. Trong ngày quan trọng này trên trang Facebook cá nhân của mẹ Bảo Anh có đăng tải một lời chúc đầy ngọt ngào dành cho cô con gái.

"Birthday cô gái tuổi đôi mươi nhưng mãi chưa chịu lớn, vẫn rối rít xin lỗi mẹ mỗi khi sai lầm, luôn lắng nghe ý kiến mẹ 1 cách tuyệt đối, và vẫn oà khóc với mẹ như đứa trẻ mới lên ba. Có 1 điều mẹ vừa mừng vừa lo đó là lúc nào cô gái cũng xem mẹ là chỗ dựa tinh thần duy nhất. Tuổi mới mạnh mẽ chinh phục tất cả chướng ngại vật, hãy vững vàng lên còn rất nhiều người yêu thương bên cạnh cô gái. Hy vọng tuổi 26 sẽ may mắn và thành công rực rỡ nhé" – mẹ Bảo Anh viết.

Bảo Anh bên mẹ trong ngày sinh nhật.

Bảo Anh bên mẹ trong ngày sinh nhật.

Bữa tiệc sinh nhật ấm áp của Bảo Anh bên các fan hâm mộ.

Bữa tiệc sinh nhật ấm áp của Bảo Anh bên các fan hâm mộ.

Theo đó, với mẹ nữ ca sĩ thì Bảo Anh vẫn mãi là cô con gái bé nhỏ, có thể bật khóc, coi mẹ là chỗ dựa tinh thần duy nhất. Được biết, khi đọc được những lời này, Bảo Anh cũng vô cùng bất ngờ và xúc động.

Cùng với đó, trên trang cá nhân Facebook Bảo Anh cũng chia sẻ một bức ảnh mặt mộc mừng tuổi mới: “Chúc mừng sinh nhật cô gái... Mong em luôn đơn giản, chân thành, yêu thương và yên bình. Post tấm ảnh mặt mộc tàn nhang đủ kiểu k chỉnh ảnh không app kỉ niệm đã đi qua một nữa của 50 năm ....25 năm nữa sẽ kỉ niệm mặt mộc thêm lần nữa.”

Bức ảnh mặt mộc của Bảo Anh chia sẻ đánh dấu sinh nhật tuổi mới.

Bức ảnh mặt mộc của Bảo Anh chia sẻ đánh dấu sinh nhật tuổi mới.

Ngay dưới bài viết của Bảo Anh nhiều nghệ sĩ, fans hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng sinh nhật và không ngớt lời khen nhan sắc xinh đẹp dù để mặt mộc của cô.

Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh (sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992). Cô được biết đến lần đầu khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Nữ ca sĩ có nhan sắc xinh đẹp với chất giọng ngọt ngào trầm ấm đã có nhiều bài hit đình đám như “Sống xa anh chẳng dễ dàng”; “Anh muốn em sống sao”; “Trái tim cũng biết đau”;…

Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Bảo Anh cũng gặt hái được khá nhiều thành công cho mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn