Nữ chủ quán cà phê bị sát hại dã man cướp tài sản: Hình ảnh đầu tiên về nghi phạm đã được tìm ra

( PHUNUTODAY ) - Vụ sát hại dã man nữ chủ quán cà phê hiện công an xác định nghi phạm là một nam thanh niên, mặc quần jean, áo thun, đội nón bảo hiểm che kín mặt, đi xe hiệu Suzuki Axelo biển số TP.HCM

an-mang

Vào khoảng 16h cùng ngày, người dân sinh sống trên đường ĐT 744 thuộc địa phận huyện Dầu Tiếng nghe thấy tiếng kêu cứu của bà T. (42 tuổi, chủ quán cà phê) liền hốt hoảng đến xem.

Theo đó, bà T. vừa chạy ra trước cửa sau khi một người đàn ông đi khỏi thì gục xuống, trên người có nhiều vết đâm, chảy máu rất nhiều và tử vong tại chỗ.

giet

Một số nhân chứng cho hay, người đàn ông đã giật sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân rồi bỏ chạy, có thể trong lúc bị chống cự người này đã dùng hung khí đâm liên tiếp vào người nữ chủ quán này.

Đến 17g ngày 20-10, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy bắt đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê cướp tài sản xảy ra vào chiều cùng ngày.

Theo đó Công An huyện Dầu tiếng phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương đã có những hình ảnh đầu tiên về nghi phạm gây án. Nạn nhân là chị Võ Thị Thanh T. (42 tuổi, chủ quán cà phê).

giet-0

Hình ảnh camera ghi nhận nghi phạm gây án là 1 nam thanh niên mặc mặc quần jean, áo thun và khoác màu đen, che kín mặt. Đồng thời, nghi phạm đi xe hiệu Suzuki Axelo biển số 55K2-137.59, tay người này vẫn còn dính máu. Hiện công an đang khẩn trương truy xét.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn