Tử vi ngày 8/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Xem cung hoàng đạo vào ngày Chủ nhật với đường tình duyên, công danh, sức khỏe... với 12 cung hoàng đạo đúng nhất. Hãy cùng xem tử vi qua bài viết dưới đây nhé!

Tử vi ngày 8/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

 Bạch Dương

Bạch Dương hôm nay có chút không vui trong chuyện tình cảm. Bạn và người thân có chút mâu thuẫn nên cảm thấy chản nản, chẳng muốn làm gì cũng chẳng muốn đi đâu. Cố gắng chăm sóc bản thân, tiết chế cảm xúc nhé. Nóng giận không giải quyết được gì. Dạo gần đây cơ thể sa sút, đặc biệt có bệnh đường tiêu hóa. Nên chú ý ăn uống đầy đủ và ngủ nghỉ sớm nhé.

Kim Ngưu

Kim Ngưu tỏ ra vô cùng vui vẻ vì hôm nay có một ngày cuối tuần ý nghĩa. Bạn nhận được nhiều lời mời từ những người bạn cũ và rất hí hửng đi gặp họ. Chuyện tình cảm không được như ý vì bạn lúc nào cũng nghi ngờ. Tình yêu không phải là ghen tuông quá là tốt đâu nhé. Khiến người ấy khó chịu chính là bạn đã sai và làm hỏng tình cảm tốt đẹp đó.

tu-vi-ngay-8-4-12-cung-hoang-dao

Song Tử

Song Tử buồn vì cuối tuần không được hẹn hò với người ấy. Bạn đang muốn tận dụng ngày nghỉ bên cạnh nhau nhưng không ngờ người ấy lại bận. Nếu không biết đi đâu thì đi mua sắm, chọn vài món đồ yêu thích nhé. Tình hình sức khỏe không được tốt. Gần đây bạn quá lơ là việc tập thể dục nên để cơ thể trì trệ đi. Cố gắng quay lại chế độ đều đặn trong sinh hoạt thì mọi chuyện mới ổn được.

Cự Giải

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy bạn dễ bị thu hút với những mẫu người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Bạn thoải mái hơn với người có cùng tư duy và lối sống giống mình. Đừng vội tỏ thái độ bạn giỏi hơn người. Những người có năng lực thật sự thì khiêm tốn vì họ biết, dù mình giỏi nhưng vẫn còn người giỏi hơn. Bạn nên tỏ thái độ học hỏi hơn là thể hiện mình biết hết.

Sử Tử

Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương điềm báo bạn có rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn không thể kết nối được cảm xúc, dễ có những suy nghĩ tiêu cực. Dù sự việc có thế nào bạn biết giữ bình tĩnh mới đủ tỉnh táo, xử lý tình huống bất ngờ xảy ra. Hãy bỏ đi suy nghĩ rằng bạn chưa sẵn sàng trước những thử thách. Thử thách được sinh ra để làm khó bạn. Nếu bạn sẵn sàng có đủ lực thì nó đâu còn là thử thách nữa. Tự tin lên và tập trung vào cách giải quyết vấn đề.

Xử Nữ

Mặt Trăng vuông góc mặt Trời mang đến cho Xử Nữ những xung đột, đó có thể là mâu thuẫn với cha mẹ, có rắc rối với các đối tác có thể dẫn đến ly hôn và mối nguy hiểm về tài chính. Dù thế nào bạn cũng đừng để cho những tình huống khó khăn này khiến bạn lạc lối. Hãy bình tĩnh nhìn nhận vấn đề bạn mới nghĩ ra được cách giải quyết.

Thiên Bình

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy bạn dễ bị thu hút bởi một đối tượng khác giới nào đó. Nếu bạn đã có gia đình thì nên nhắc nhở bản thân, đừng thả trôi cảm xúc đi quá xa. Nếu bạn đang độc thân thì đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc với đối tượng này. 

Bọ Cạp

Cuộc sống bận rộn, việc cân bằng công việc và tình cảm không hề đơn giản. Bạn không thể nào yêu cầu đối phương dành hết quỹ thời gian cho bạn. Ngoài công việc, người ấy cũng có những mối quan hệ xã hội cần duy trì hay đơn giản là họ cần một khoảng không gian cho riêng mình. Đừng cố phá vỡ, hãy tôn trọng điều đó.

Nhân Mã

Ngày chủ nhật, Nhân Mã rất hào hứng vì có thể đi shopping mua sắm. Đừng chăm chăm mua đồ cho bản thân thôi nhé. Bạn hãy mua thêm đồ cho bố mẹ và anh chị em trong nhà nhé. Chú ý ở những nơi đông người, bạn có thể bị mất cắp nên lời khuyên cho bạn là không nên mang theo ví mà chỉ lấy đủ số tiền cần dùng thôi.

Ma Kết

Ngày hôm nay Ma Kết dành thời gian về thăm gia đình của mình. Công việc tuy bận rộn, còn có cả những cuộc hẹn với bạn bè, và những mối quan hệ xã hội khác nữa nhưng hôm nay bạn sẽ tạm gác lại để về với những người thân của mình. Hãy quên hết mọi lo âu của cuộc sống hằng ngày và thưởng thức không khí gia đình ấm cúng nhé.

Bảo Bình

Bảo Bình hôm nay, mặc dù không phải là ngày dành cho công việc nhưng bạn vẫn muốn hoàn thành những việc mà bạn chưa thể nào yên tâm. Đôi khi bạn quá cầu toàn mà không chú ý đến sức khỏe của bản thân mình.

Song Ngư

Song Ngư trong công việc luôn được đồng nghiệp, bạn bè yêu quý thế nên bạn vô cùng dễ dàng ở công sở. Chỉ là nên bỏ khuôn mặt lạnh lùng đi nhé. Cố gắng dung hòa với mọi người và đừng “giận cá chém thớt”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn