Linh Chi tiết lộ 'sốc' về chuyện Lý Phương Châu ngoại tình ngay trước mặt Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một buổi livestream, Linh Chi đã tiếp tục 'bóc phốt' vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu ngoại tình ngày trước mặt anh.

Sau nhiều hình ảnh ngọt ngào chụp cùng nhau tại Hàn Quốc, dường như cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải đã "gương vỡ lại lành". Mới đây, cô vừa thực hiện đoạn livestream khá dài để giao lưu cùng các fan. Linh Chi cảm ơn những người ủng hộ mối quan hệ của mình. Người đẹp gốc Hà Tĩnh liên tục nhắc đến vợ cũ của nam vũ công để đáp trả những bình luận tiêu cực về mối quan hệ của cả hai.

linh chi ly phuong chau (1)

"Có ai mà ly thân xong tới tháng 8 úp lên một status ly dị không? Chỉ ngồi chực chờ úp lên, lúc đó lại có phim của chị và anh Hải", "Vì sao ly thân 2 năm trời không up đi, đúng thời gian đó lại úp? Là cố tình, toan tính mọi thứ trước rồi" - Linh Chi nói.

Trong đó, Linh Chi còn chia sẻ về việc Lý Phương Châu ngoại tình: "Nó nhắn tin cho Hải nói một câu là 'Bây giờ em muốn trả thù', trả thù cái gì trong khi nó cặp đúng bạn thân của Hải thì trả thù cái gì? Tin nhắn có hết".

linh chi ly phuong chau (2)

Linh Chi còn nói thêm: "Anh ly thân là khi anh biết chuyện nó với thằng kia là đầu năm 2015. Anh mới ly thân đó. Nhưng hỏi gì nó cũng chối".

Đồng thời, cô còn kể câu chuyện vợ cũ của bạn trai nhắn tin qua lại với Hiền Sến: "Đợt anh thi The Remix là tháng mấy?", "Đợt đó nó mới tố anh đúng không, khoảng tháng 1-2. Nó đi ăn với tất cả bạn của anh. Hiền Sến để điện thoại trên bàn. Nó đứng dậy chào mọi người: Em đi qua chỗ The Remix trước nha thì tin nhắn của nó qua máy Hiền Sến là: Vợ đi qua The Remix trước nhé chồng".

linh chi ly phuong chau (3)

Sau nhiều lần “bóng gió” trên mạng xã hội, đây là lần đầu tiên chân dài gốc Hà Tĩnh trực tiếp nhắc đến tình cũ của “bạn trai tin đồn”. Điều đáng nói, trước chia sẻ của Linh Chi, Lâm Vinh Hải dù ngồi ngay bên cạnh nhưng hoàn toàn im lặng.

Xem thêm:

1.  Diện đầm xuyên thấu khoe thân hình bốc lửa, Hương Giang lọt top 15 thí sinh tài năng Hoa hậu chuyển giới

2.  Chuyện chưa kể về cái chết bí ẩn của nhạc sĩ Đỗ Quang

3. Lộ sự thật mối quan hệ con trai riêng của Lê Phương với mẹ chồng khi từng bị ghét bỏ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn