Vợ làm được 3 điều này chồng cả đời yêu thương trân trọng, cho thêm tiền cũng không thèm "mèo mả gà đồng"

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ khôn ngoan là người làm được những điều này để giữ chồng.

Chăm chỉ làm đẹp

Phụ nữ đừng nghĩ lấy chồng rồi thì không cần làm đẹp. Chăm con tốt, nhà cửa chu đáo cũng chưa chắc đã được chồng yêu thương. Bạn có thể là một người vợ đảm đang, nhưng đừng quên việc làm một người vợ hấp dẫn trong mắt bạn đời.

Không ngừng dưỡng da, chăm sóc tóc, diện quần áo xinh đẹp, hợp thời. Phụ nữ cũng đừng quên trang điểm nhẹ nhàng mỗi khi sánh bước bên chồng sẽ khiến anh ấy hãnh diện vô cùng khi có người vợ giỏi việc nước, đảm việc nhà như bạn.

Thấu hiểu

Đàn ông mạnh mẽ nhưng thực ra sâu thẳm trong tâm hồn họ cũng có những lúc yếu đuối, cô đơn. Người phụ nữ được đàn ông trân trọng là người cho họ cảm thấy bình yên trong tâm hồn. 

Đừng dại dột tỏ ra yếu đuối để đàn ông thương hại, hãy đủ mạnh mẽ để có thể là hậu phương vững chắc để bạn đời tựa nương.

phu-nu-giu-chong-phunutoday-2

Hào phóng lời khen với chồng

Đàn ông muốn được khen ngợi, tán dương và là người quan trọng trong mắt vợ. 

Là một người vợ, ngoài việc chăm lo miếng ăn, giấc ngủ cho chồng bạn đừng quên hỏi han anh ấy về những dự định trong công việc, chia vui, khen thưởng khi chồng thành công, khích lệ, vực dậy tinh thần khi chồng thất bại.

Người chồng nào cũng hạnh phúc khi được vợ công nhận thực lực, tài năng của mình. Cũng  muốn được ủi an, xốc lại tinh thần và có sự kề cận, đồng hành của vợ mỗi khi khốn khó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT