Ôm con gái sinh non vào lòng, Khánh Thi suýt bật khóc vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần thứ 2 làm mẹ nhưng Khánh Thi vẫn không giấu được nỗi xúc động nghẹn ngào khi ôm tiểu công chúa mới chào đời vào lòng.

Thông tin nữ kiện tướng Dancesport Khánh Thi mới hạ sinh con gái hôm 13/6 nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Được biết, cô bé Anna sinh sớm so với ngày dự sinh nên phải ở lại bệnh viện để được chăm sóc. Trong tiệc đầy tháng của bé Anna Vương Diễm - con gái mới chào đời của Khánh Thi - Phan Hiển, những người yêu mến đã được nhìn hình ảnh của bé. Tuy nhiên, chỉ mờ ảo thông qua đoạn video quay lướt. Trước đó trong một bộ ảnh chụp đầy đủ đầu tiên 4 thành viên trong gia đình, vợ chồng nữ kiện tướng Dancesport cũng chỉ khoe mặt con gái ở một góc nghiêng chứ không cận mặt.

Khánh Thi khoe con gái ở một góc nghiêng.

Khánh Thi khoe con gái ở một góc nghiêng.

Mới đây, "Nữ hoàng dancesport" đã chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc bế con gái trên tay sau nhiều ngày cách ly. Đây là thời điểm Khánh Thi - Phan Hiển đón nhận tin vui từ các bác sĩ về tình hình sức khỏe tiến triển tốt của bé Anna. Tuy lần thứ 2 làm mẹ nhưng cô không giấu được sự xúc động nghẹn ngào khi nâng niu tiểu công chúa vào lòng. Đây cũng là lần đầu khán giả được thấy cận gương mặt tiểu công chúa..

Đoạn video được quay khi cô bé tròn 18 ngày tuổi, có nước da hồng hào, đã biết hóng chuyện và thể hiện nhiều biểu cảm đáng yêu khi chơi đùa cùng mẹ. Anna Vương Diễm nhanh chóng đi vào giấc ngủ sau đó với "thần thái sắc mặt" hết sức đáng yêu.

Cận gương mặt đáng yêu của tiểu công chúa.

Cận gương mặt đáng yêu của tiểu công chúa.

Rất nhiều người khen ngợi Anna giống ba và Kubi. Một cư dân mạng bình luận rằng "Mặt lanh ơi là lanh lun chị Thi ơi, dự là lớn lên cái miệng không ngớt nè"; "Xem clip xong em xúc động quá, mẹ ẵm bé, ánh mắt mẹ nhìn bé, bé ngủ trên tay mẹ, nhìn thiêng liêng quá chị ạ", P.H bình luận.

Khánh Thi cũng chia sẻ một bức ảnh cho thấy con gái mới sinh giống anh trai lúc nhỏ.

Khánh Thi cũng chia sẻ một bức ảnh cho thấy con gái mới sinh giống anh trai lúc nhỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn