Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik tặng 300 triệu, 3 tấn gạo chống Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik đã có hành động ý nghĩa cho cuộc chiến chống dịch bệnh.

Trong diễn biến căng thẳng của tình hình dịch bệnh corona đang gia tăng số ca nhiễm bệnh mỗi ngày, các nghệ sĩ đã chung tay góp sức lẫn vật chất để chóng dịch. Đơn cử phải kể đến nhiều ngôi sao như: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu...

Mới đây nhất, gia đình "Hoa dâm bụt" gồm: Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik đã trao 300 triệu đồng cùng 3 tấn gạo để phòng chống dịch covid-19.

Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay: "Khi Tổ Quốc cần, chúng em có mặt. Sáng hôm 27/3/2020. Gia đình Hoa Dâm Bụt chúng em đã có mặt tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao 300 triệu đồng tiền mặt cùng 3 tấn gạo ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Số tiền không lớn nên chúng em chỉ mong sức nhỏ làm việc nhỏ. Hi vọng nhiều việc nhỏ sẽ thành việc lớn để hỗ trợ Việt Nam vượt qua đại dịch này. 3 chị em gặp nhau đến giờ cũng được gần 3 năm. Chơi với nhau, hát với nhau, sống chia sẻ cùng nhau, coi nhau như gia đình và hôm nay thì đã được cùng nhau làm nên 1 điều thật ý nghĩa. Bộ y tế cố lên, các bác sĩ, y tá cố lên. Các chú bộ đội cố lên, các tình nguyện viên cố lên. Việt Nam cố lên".

908682197998569971676392413227271901937664n-ngoisao.vn-w750-h534

"Tôi cùng Hòa Minzy, Đức Phúc quyết định quyên góp số tiền nhỏ để cùng Chính phủ, các ban ngành trong việc phòng chống dịch Covid-19. Tôi mong mọi người đều có ý thức cao trong việc chấp hành tốt quy định cách ly, hạn chế ra khỏi nhà theo đúng lời khuyên của Bộ Y tế. Hy vọng dịch bệnh nhanh chóng được đẩy lùi", Erik chia sẻ.

Đức Phúc bày tỏ: "Cùng nhau lúc vui buồn và cùng nhau chia sẻ chút sức lực nhỏ bẻ trong thời điểm khó khăn này. Chỉ mong hành động nhỏ có thể lan toả đến mọi người để chúng ta cùng nhau vững vàng khoẻ mạnh đẩy lùi dịch bệnh".

Hành động thiết thực này của các ca sĩ có sức lan toả khá mạnh trong cộng đồng mạng, truyền thêm niềm tin vào công cuộc chống dịch bệnh sẽ sớm đạt kết quả tốt đẹp.

Empty
Empty
Empty

Đức Phúc, Hoà Minzy, Erik cùng chung tay trao tiền và vật phẩm để chống dịch covid-19.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt đồng hành cùng các chương trình gây quỹ, mua vật phẩm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đan Trường và học trò Trung Quang vừa đến các trung tâm làm việc tuyến đầu, khu cách ly trọng điểm ở TP.HCM và Hà Nội để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong chuyến đi này, hai thầy trò đã trao tặng 35.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn, 350 nước rửa tay, 400.000 găng tay y tế cho các đơn vị, với tổng số tiền gần 300 triệu đồng.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh, Đức Hải và Anh Dũng tới Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng để trao 1.020 chai dung dịch sát khuẩn. Còn diễn viên Ngọc Thanh Tâm có mặt tại Sở Y tế TP. HCM để trao tặng hơn 20.000 hộp cá trị giá hơn 400 triệu đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn