Bích Phương "chặt chém" dàn sao Hàn bằng vẻ đẹp và vóc dáng "thượng hạng" của mình

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ "Đi đu đưa đi" lại tiếp tục đốn gục hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ bằng loạt ảnh khoe nhan sắc và body cực phẩm của mình.

Lễ trao giải AAA 2019 (Asian Artists Award) đã diễn ra vô cùng ấn tượng tại sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26/11. Cùng vowisi những nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc, Bích Phương - đại diện trình diễn duy nhất của Việt Nam đã để lại dấu ấn vô cùng sâu đậm trong lòng người hâm mộ bởi màn trình diễn đẳng cấp của mình.

Một lần nữa chủ nhân của hit "Đi đu đưa đi" đã đốn gục hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ bằng nhan sắc và vóc dáng đẹp khuông tì vết của mình.

Bích Phương đã chăm chút cho ngoại hình của mình từ lớp trang điểm, kiểu tóc đến trang phục cực kỳ kỹ lưỡng. Cô chọn kiểu trang đểm mắt khói cực kỳ quyến rũ và sang chảnh. Phần eyeliner được vẽ theo kiểu mắt mèo mà nữ ca sĩ yêu thích. Phấn mắt và màu vàng đồng phi cam hồng cùng nhũ đen.

bichphuong3
Bích Phương rất yêu thích màu son cam cháy bởi vẻ thời thượng và tôn da của nó

Bích Phương rất yêu thích màu son cam cháy bởi vẻ thời thượng và tôn da của nó

Bích Phương chọn những bộ trang phục với màu đen là tone màu chủ đạo. Các bộ trang phục này đều sở hữu những đường cut out vô cùng táo bạo nhưng lại tinh tế, gợi cảm mà không phản cảm.

bichphuong
bichphuong1
bichphuong2

Các bộ trang phụ này còn khoe dôi chan dài thẳng nuột nà đã là thương hiệu của Bích Phương. Đồng thời những bộ trang phục này còn giúp tôn dáng và bắt sáng sân khấu cũng như máy quay cực kỳ hiệu quả.

bichphuong6
bichphuong5
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn