Thanh niên khóc hận phát hiện mình bị "cắm sừng" khi nhờ dân mạng soi vết lạ trên cổ bạn gái yêu xa 10.000km

( PHUNUTODAY ) - Gọi video nói chuyện với bạn gái yêu xa, thanh niên phát hiện trên cổ người yêu có nhiều vết đỏ lạ, lên hỏi dân mạng thì biết được sự thật bẽ bàng.

Câu chuyện về ngoại tình khi yêu xa không còn quá mới mẻ với cư dân mạng. Mới đây, trong một hội nhóm kín được đông đảo bạn trẻ quan tâm theo dõi, một thành viên nam đã có dịp chia sẻ câu chuyện về mối nghi hoặc của bản thân nảy sinh với bạn gái mình mà nguyên nhân bắt nguồn từ việc yêu xa.

Câu chuyện được chàng trai chia sẻ.

Câu chuyện được chàng trai chia sẻ.

Cụ thể, chàng trai này viết:

"Sáng ngủ dậy, thấy mấy bài chia sẻ gì mà hickey kiss gì ấy. Tự dưng mình chợt nhớ ra hôm qua call video trên cổ người yêu mình có mấy cái như vậy. Mình có hỏi tại sao. Người yêu mình bảo bị cảm nên cạo gió. 

Mà tối hôm trước người yêu mới đi sinh nhật bạn về. Hôm nay mình thấy hoang mang quá. Các bạn hãy nói là tôi không mọc sừng đi. À quên chúng mình yêu xa hơn 10.000km nữa".

Theo câu chuyện được chia sẻ, sau khi gọi điện video cho bạn gái thì nam thanh niên này bất ngờ nhìn thấy những vết đỏ chi chít ở cổ cô, không khác gì vết hickey (nụ hôn, cắn yêu đánh dấu chủ quyền bằng cách để lại vết bầm đỏ trên da thịt người yêu).

Đáng nghi hơn là hôm trước người yêu có nói với cậu này rằng đi sinh nhật bạn và khi được hỏi thì trả lời rằng đó là những vết cạo gió. Sau đó, chàng trai đã nhờ dân mạng tư vấn với hi vọng sẽ yên tâm hơn phần nào. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dan mạng. Câu chuyện khiến mọi người tranh cãi nảy lửa và chia thành hai luồng quan điểm trái chiều nhau.

Nhiều người cho rằng, có thể trong quá trình dự sinh nhật bạn mình, vì muốn tạo không khí vui tươi hoặc vì một số lý do gì đó, cô gái này có quá chén và trúng gió thật. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng, chàng trai này đã "mọc sừng" rõ mười mươi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn