Mỹ nhân làng hài Khả Như khéo chọn đồ khoe body gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về chuyện chăm chút hình thể lẫn cả gu thời trang mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Khả Như là một mỹ nhân làng hài được yêu thích trong thời gian gần đây. Nhờ vào tài hoạt ngôn, nét hài độc đáo giúp Khả Như tạo nên sự mới lạ ở trong phong cách diễn của mình. Không chỉ tài năng mà ngoại hình và vóc dáng của nữ diễn viên cũng ngày một thăng hạng. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về chuyện chăm chút hình thể lẫn cả gu thời trang mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Empty

Nhan sắc ngày một hoàn hảo của Khả Như khiến không ít người ngưỡng mộ. Ở độ tuổi 33, Khả Như vẫn tự tin khoe dáng vóc bốc lửa không hề thua kém mỹ nhân nào.

Empty

Cô nàng có vóc dáng bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 căng đầy tự nhiên. Ở những bức hình chụp nghiêng có thể dễ dàng nhận ra lợi thế về hình thể của cô nàng. 

Chính vì có được body đệp nên cô cũng luôn biến hóa đa dạng trong gu thời trang. Nữ diễn viên sinh năm 1987 thường xuyên kết thân với những kiểu đầm xinh lung linh, giúp cô nàng khoe đường cong một cách tinh tế mà không sợ hở hang quá đà.

1. Đầm/áo có bèo nhún trước ngực:

Empty

Một chiếc đầm vạt chéo kết hợp với xếp ly bèo điệu đà. Ưu điểm của loại đầm này được Khả Như tận dụng triệt để để khoe vai gầy và ngực đầy đặn, dù nhìn ở góc nào cũng không bị lộ hàng.

Empty

Áo bèo nhún, xếp ly như vậy sẽ tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn mà vẫn hợp với outfit ngọt ngào, nữ tính.

Empty

Kết hợp với chất liệu vải xuyên thấu, Khả Như giống như nàng công chúa khoe nhan sắc xinh đẹp.

2. Đầm thắt nơ phồng:

Empty

Chiếc đầm có nơ phồng to giúp Khả Như dễ dàng thu hút ánh nhìn vào chi tiết nổi bật trước ngực mà không lo phản cảm.

Empty

Chiếc váy với phần trễ vai gợi cảm và giúp tôn lên được vòng 1 đẫy đà. 

Empty

Thỉnh thoảng diện thiết kế vạt áo thắt nơ chéo như vậy mang đến vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch nhưng không che mất đi lợi thế hình thể.

3. Đầm cổ yếm:

Empty

Khả Như được ví như nàng thở trong bức ảnh này, bởi thiết kế cổ cột cao truyền thống còn hạn chế những pha lộ hàng phản cảm không đáng có.

Empty

Cô nàng cũng khá tinh tế khi chọn thiết kế có chút ren trước ngực.

Empty

Nhớ chọn dáng đầm thắt eo để vòng nào ra vòng nấy giống Khả Như.

4. Đầm thun hai dây cổ tròn:

Empty

Item đơn giản này đã bị nhiều chị em quên lãng cho đến khi được Khả Như lăng xê thành công. Đầm thun hai dây quai mảnh, cổ trễ vừa phải cho cô nàng khoe được ngực sâu hun hút. 

Empty

Chọn các chất liệu vải dày dặn và không quá ôm sát là bí quyết khi kết thân với loại trang phục này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn