Sao Việt "dao kéo" giờ thay đổi ra sao: Ngân Anh được khen ngợi xinh đẹp, Phi Thanh Vân xuống cấp

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt sao Việt cũng tìm tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không phải ai cũng nhận được cái kết ngọt ngào, hoàn mỹ.

Ngân Anh

Sau hơn 1 tháng lọt top 6 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019, Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều khán giả thích thú với gương mặt tự nhiên, thanh thoát hơn hẳn.

phau-thuat-tham-my-le-au-ngan-anh-1

Đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 song ngay lập tức, Lê Âu Ngân Anh phải hứng chịu vô số lời chê bai, miệt thị về nhan sắc đã qua "dao kéo". Thậm chí, cô còn bị cơ quan quản lý yêu cầu hủy danh hiệu. Điều khiến khán giả phản ứng với Lê Âu Ngân Anh chính là do gương mặt đơ cứng, đôi môi sưng phồng ngay trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương.

 Trên trang cá nhân, Ngân Anh thường xuyên khoe ảnh chụp cận mặt khoe nụ cười tỏa nắng sau khi tháo niềng răng. Có thể thấy, nhan sắc Hoa hậu Đại dương thay đổi rất nhiều so với lúc vừa đăng quang.

Trên trang cá nhân, Ngân Anh thường xuyên khoe ảnh chụp cận mặt khoe nụ cười tỏa nắng sau khi tháo niềng răng. Có thể thấy, nhan sắc Hoa hậu Đại dương thay đổi rất nhiều so với lúc vừa đăng quang.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cô bắt đầu trở lại với hình ảnh mới lạ gây bất ngờ cho khán giả. Dù vậy, mỹ nhân Tiền Giang vẫn khá tự tin về vẻ ngoài hiện tại của mình. 

Phi Thanh Vân

phau-thuat-tham-my-phi-thanh-van

Trước khi thay đổi diện mạo nhờ phẫu thuật, Phi Thanh Vân từng có một nhan sắc không mấy xinh đẹp. Sau khi "lột xác" thành công, sự nghiệp của cô như được bước sang một trang mới. Cô nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các nhà làm phim và liên tục xuất hiện trong các bộ phim như Cô Gái Xấu XíKính Thưa OsinLong RuồiCô Dâu Đại Chiến,...

phau-thuat-tham-my-phi-thanh-van-1

Ngoài sự nghiệp diễn xuất "lên như diều gặp gió" thì Phi Thanh Vân còn được biết đến là một người sở hữu khối tài sản "khá lớn" bao gồm nhà lầu, xe hơi,... Tên tuổi của Phi Thanh Vân cũng trở nên thu hút giới truyền thông mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện.

phau-thuat-tham-my-phi-thanh-van-2

Vốn là một người "nghiện nặng" phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân hết lần này đến lần khác chỉnh sửa các bộ phận trên người mình. Thậm chí, cô tiết lộ mình đã trải qua 15 ca phẫu thuật để có được vẻ ngoài như hiện tại. Mới đây, cô vừa trải qua cuộc đại phẫu thuật hết vài trăm triệu đồng.

Yến Nhi

Yến Nhi từng là cô em út dễ thương của nhóm nhạc Mây Trắng được rất nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách đáng yêu, gương mặt bầu bĩnh dễ mến. Thế rồi bất ngờ gần 7 năm trước, cô xuất hiện với gương mặt khác lạ, đặc biệt là chiếc mũi và phần cằm.

phau-thuat-tham-my-yen-nhi

Chính gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên đã khiến Yến Nhi vướng phải tin đồn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Một thời gian dài sau đó, cô phải sống chung với biệt danh "thảm hoạ dao kéo".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn phủ nhận việc "dao kéo" và còn chia sẻ ảnh tự lấy tay nhéo mũi, nhằm chứng minh những gì cô nói là sự thật. Chính bản thân Yến Nhi cũng từng tâm sự những lời đồn đạo xì xào về ngoại hình của mình khiến cô bị áp lực, muốn "tách mình ra để sống trong một thế giới riêng biệt.

phau-thuat-tham-my-yen-nhi-1

Vài năm trở lại đây, Yến Nhi ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí nhưng vẫn luôn được quan tâm bởi phong cách thời trang cá tính, ấn tượng của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn