Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ kêu than khổ sở sau khi bị dân tình "ném đá" tơi bời

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như sau khi bị dân tình ném đá tơi tả vì kêu gọi ủng hộ phim "Vu quy đại náo" thì giờ đây Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã cảm thấy khổ sở và sợ những lời chỉ trích đó.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải hình ảnh khá xinh đẹp và đầy thần thái trên cả facebook và instagram của mình. Đi kèm với hình nàng Hậu viết: “Muốn viết gì đó so deep lắm… nhưng thôi”. Nàng Hậu không quên để lại icon tỏ vẻ lo lắng của mình.

Đặng Thu Thảo đăng dòng trạng thái muốn viết gì đó nhưng lại thôi.

Đặng Thu Thảo đăng dòng trạng thái muốn viết gì đó nhưng lại thôi.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen nhan sắc của Đặng Thu Thảo và cả bối cảnh chụp bức ảnh. Thế nhưng, đáng chú ý nhất là bình luận đến từ một người bạn của “thần tiên tỉ tỉ”. Người này hài hước trêu nàng Hậu rằng: “Viết xong mất công lại đau đầu”. Ngay lập tức, Đặng Thu Thảo đáp lại rằng: “Khổ lắm rồi” và đính kèm icon rơi lệ.

Và đây là nguyên nhân nàng Hậu phải e dè khi viết status

Và đây là nguyên nhân nàng Hậu phải e dè khi viết status

Có vẻ như sau hai lần viết status và nhận không ít “gạch đá” từ cư dân mạng, “Hoa hậu của hoa hậu” đã biết sợ. Vì cuộc sống hiện tại khá yên bình và hạnh phúc nên khó trách nàng Hậu không thích vướng những thị phi. Thế nên, Đặng Thu Thảo đành cẩn trọng hơn trong từng phát ngôn, để trách cộng đồng mạng suy diễn.

Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa đăng tải một dòng trạng thái nhằm động viên đạo diễn Lê Thiện Viễn cùng bộ phim Vu Quy Đại Náo. Người đẹp hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn khách quan, đừng tẩy chay bộ phim để anh em trong đoàn được tiếp tục đam mê và cống hiến.

Đặng Thu Thảo kêu gọi dân tình đừng quay lưng với phim

Đặng Thu Thảo kêu gọi dân tình đừng quay lưng với phim "Vu quy đại náo".

"Biết nói sao đây, quen với anh đã 6,7 năm nay... chỉ là chưa bao giờ thấy anh buồn như vậy trong công việc, cứ hết chuyện này đến chuyện kia xảy ra với đứa con đầu lòng đầy cố gắng, tâm huyết của anh và ekip hơn trăm người", bà mẹ một con tâm sự.

Bên dưới dòng trạng thái của mình, nàng Hậu còn chia sẻ cả dòng tâm sự của đạo diễn Lê Thiện Viễn. Anh cho biết mình rất xúc động khi Vu Quy Đại Náo nhận được nhiều khen ngợi của khán giả, thế nhưng chưa được bao lâu đã phải nhìn đứa con tinh thần của cả tập thể đứng bên bờ vực bị tẩy chay.

3
Rất nhiều bình luận phản đối chia sẻ của Thu Thảo.

Rất nhiều bình luận phản đối chia sẻ của Thu Thảo.

Thế nhưng dòng trạng thái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại vấp phải sự phản đối đến từ cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng, cần có những cuộc tẩy chay như thế này thì ê kíp sản xuất phim ở Việt Nam mới rút kinh nghiệm trong việc chọn lựa diễn viên.

Nguyên nhân bắt đầu từ khi Vu Quy Đại Náo vừa ra rạp, trên mạng xã hội đã lan truyền những đoạn tin nhắn giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ. Theo đó, Lý Phương Châu bất ngờ tung loạt bằng chứng khẳng định Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm, mặc cả từng đồng chu cấp cho con gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn