Cá mập khiêu vũ với thợ lặn vô cùng chuyên nghiệp nhưng người xem lại chỉ trích vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Màn khiêu vũ ngẫu hứng của người thợ lặn với cá mập đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người khi đến thăm quan thủy cung.

Mới đây, tại thủy cung thuộc Trung tâm thương mại Neptune ở St Peterburg, Nga mọi người đã được chứng kiến khoảnh khắc một con cá mập khiêu vũ cũng thợ lặn.

Clip: Con cá mập khiêu vũ vô cùng chuyên nghiệp dưới bể thủy cung cùng với thợ lặn.

Theo như đoạn clip được một người quay lại và chia sẻ, người thợ lặn đang một tay nắm lấy vây con cá mập, tay còn lại ôm vòng quanh con vật. Người thợ lặn và con cá mập đều ở tư thế thẳng đứng và thực hiện những động tác khiêu vũ vô cùng chuyên nghiệp.

Điều khiến ai nấy đều chú ý là cả con cá mập và người thợ lặn đều có những động tác khá thuần thục và cứ thế xoay tròn chậm rãi trước mặt khách tham quan. Trong khi đó, xung quanh là vô số loài cá biển khác đang bơi lội vô cùng lãng mạn.

Tuy nhiên nhiều người lại đồng tình với việc làm này của thủy cung.

Tuy nhiên nhiều người lại đồng tình với việc làm này của thủy cung.

Được biết, thủy cung này thường tổ chức buổi biểu diễn cho hải cẩu ăn và “show diễn cá mập” như trên. Ngoài ra, thủy cung này cũng có câu lạc bộ đào tạo thợ lặn. 

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trên ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, một số người lại không ủng hộ việc làm này của thủy cung và bày tỏ sự thương cảm với con cá mập khi bị đem ra làm trò tiêu khiển giải trí cho mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn