Sốc với cô gái trèo lên nóc ô tô rồi nhảy múa cùng hàng loạt "biểu hiện lạ"

( PHUNUTODAY ) - Người dân tá hỏa khi phát hiện một cô gái mặc váy đỏ trèo lên nóc ô tô, rồi la hét nhảy múa mất kiểm soát.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái trẻ trong tình trạng "thiếu tỉnh táo" đang hò hét, lăn lộn trên nóc một chiếc xe ô tô xuất hiện trên MXH khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 30/11, rất đông người dân tại khu vực phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh tá hoả khi bất ngờ phát hiện một cô gái trẻ đang đứng "nhảy múa" trên nóc một chiếc ô tô 16 chỗ đỗ ven đường. 

Clip cô gái trèo lên nóc xe nhảy nhót điên cuồng.

Cô gái trong clip bị nghi sử dụng chất kích thích khi liên tục có những biểu hiện bất thường như nhảy múa loạn xạ, hò hét, nói sảng và dọa nhảy xuống khi bạn bè cố gắng gọi cô xuống.

Thấy vậy, một người phụ nữ liên tục đi vòng quanh xe và ra sức thuyết phục, giữ cô gái bình tĩnh nhưng cô gái không ngồi mà lại nằm vật ra nóc xe. Nhiều thanh niên cố gắng trèo lên để tiếp cận thì bị cô gái dùng chân đạp vào tay. 

Phải sau một hồi, khi có hai nam thanh niên leo lên được nóc xe và khống chế rồi đưa cô gái này xuống.

Hiện, nguyên nhân khiến cô gái có hành động lạ chưa được làm rõ. Tuy nhiên, qua những biểu hiện nhiều người cho rằng có thể cô gái có vấn đề về tâm lý, thần kinh nhưng cũng có không ít người nghi cô gái bị "ngáo đá" nên mất kiểm soát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn