PHONG THỦY VĂN PHÒNG:Tuổi Mùi đặt đúng vị trí này, đảm bảo cả năm PHÁT LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ, TIỀN ĐÈ ĐẦY NGƯỜI

( PHUNUTODAY ) - Xem phong thủy bàn làm việc tuổi Mùi đón tài lộc.

Việc Bố trí bàn làm việc sao cho hợp phong thủy là một vấn đề cực kì quan trọng với mỗi người khi làm việc trong văn phòng. Một phòng làm việc có phong thủy tốt cần phải căn cứ theo từng cung mệnh mà chọn phương hướng tốt để đặt bàn làm việc để nhận được khí vượng nhiều hơn.

phongthuylamviectuoimui.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Phong thủy chỗ ngồi làm việc tuổi Ất Mùi  

Ngũ hành: Thuộc mệnh Kim, nên ngồi cạnh những người mệnh Thổ là rất tốt. Phương vị tốt đặt bàn: Góc Đông Nam của văn phòng.

Hướng tốt bàn làm việc: Nam thuộc Đông tứ mệnh sẽ hợp với các hướng Chính Bắc (Hướng Diên niên); Chính Đông (hướng Sinh khí); Chính Nam (Hướng Phục vị); Đông Nam (Hướng Thiên y). Nữ thuộc Tây tứ mệnh nên hợp Tây Nam (Hướng Diên niên); Chính Tây (hướng Sinh khí); Tây Bắc (Hướng Phục vị); Đông Bắc (Hướng Thiên y)

Hình dáng bàn: Người tuổi Ất Mùi nên ưu tiên lựa chọn bàn có hình móng ngựa, hình chữ nhật hoặc hình tròn.

Màu sắc phù hợp: Ất Mùi mệnh Kim hợp màu trắng và màu của đất như vàng, vàng đất, xám (do Thổ sinh Kim) nên hãy chọn những vật trang trí có những màu này. Hãy trồng thêm cây để bàn làm việc mệnh Kim để gặp thêm nhiều may mắn!

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Đinh Mùi

Phương vị tốt đặt bàn: Góc Tây Nam văn phòng

Hướng tốt bàn làm việc: Nam hãy chọn các hướng làm việc tốt như sau: Tây Nam (hướng Diên niên); Chính Tây (hướng Sinh khí); Tây Bắc (Hướng Phục vị); Đông Bắc (Hướng Thiên y). Nữ Đinh Mùi có hướng bàn làm việc trái ngược với Nam, cụ thể là: Chính Đông (hướng Sinh khí); Chính Bắc (Hướng Diên niên); Chính Nam(Hướng Phục vị); Đông Nam (Hướng Thiên y)

Hình dáng bàn: Bạn hợp với kiểu bàn móng ngựa hoặc tròn

Màu sắc phù hợp: Do thuộc mệnh Thủy nên bạn hợp với màu bản mệnh của mình là đen. Kim sinh Thủy nên các màu như xám, nâu, vàng,... cũng rất thích hợp. Hãy dựa vào đó để lựa chọn các vật trang trí hoặc cây để bàn có màu phù hợp.

Phong thủy chỗ ngồi làm việc tuổi Kỷ Mùi

Hướng tốt bàn làm việc: Nam và nữ tuổi Kỷ Mùi cùng thuộc Đông tứ mệnh, thích hợp nhất đặt bàn quay về hướng Chính Nam sinh khí. Các hướng còn lại cũng tương đối tốt như: Đông Nam (Hướng Diên niên); Bắc (Hướng Thiên y); Đông (Hướng Phục vị).

Hình dáng bàn: Thuôn dài là hình dáng bàn hợp phong thủy nhất với các bạn tuổi Kỷ Mùi

Màu sắc phù hợp: Mệnh Hỏa của Kỷ Mùi hợp với những đồ vật và không gian làm việc có màu bản mệnh là đỏ. Bởi Mộc sinh Hỏa nên bạn cũng có thể lựa chọn thêm màu xanh lục để gặp nhiều may mắn với ý nghĩa tương sinh trong ngũ hành. Đồng thời hãy tìm mua các cây để bàn hợp mệnh Hỏa để tăng thêm sinh khí và tài lộc cho mình.

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Tân Mùi 

Hướng tốt bàn làm việc:

Nam Tân Mùi muốn đón nhận nhiều may mắn và luồng khí tích cực hãy quay bàn về các hướng  Đông (hướng Sinh khí); Bắc (Hướng Diên niên); Nam (Hướng Phục vị); Đông Nam (Hướng Thiên y). Nữ Tân Mùi thì hoàn toàn khác nam, họ hợp với các hướng Tây (hướng Sinh khí); Tây Nam(Hướng Diên niên); Tây Bắc (Hướng Phục vị); Đông Bắc (Hướng Thiên y)

Hình dáng bàn: Hãy ưu tiên chọn bàn có hình chữ nhật.

Màu sắc phù hợp: Do thuộc mệnh Thổ nên Tân Mùi hợp với các màu của đất như vàng, vàng đất, nâu, xám. Màu đỏ của Hỏa cũng rất tốt cho bạn. Bởi theo nguyên lý tương sinh, Hỏa sinh Thổ sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho người Tân Mùi.

Phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi Quý Mùi

Hướng tốt bàn làm việc:

Nam Quý Mùi hãy tìm cách quay bàn về hướng sinh khí của mình là chính Tây để tốt cho phong thủy nhất. Các hướng còn lại cũng tương đối tốt là: Đông Bắc (Hướng Thiên y), Tây Nam (Hướng Diên niên), Tây Bắc (Hướng Phục vị)

Nữ Quý Mùi hợp nhất với hướng Đông (hướng Sinh khí). Các hướng Chính Bắc(Hướng Diên niên), Đông Nam (Hướng Thiên y), Chính Nam (Hướng Phục vị) cũng khá tốt với tuổi của bạn.
Hình dáng bàn: Bạn hợp với dáng bàn mềm mại, uốn lượn, có góc tròn.

Màu sắc phù hợp: Xanh lục là màu bản mệnh của Mộc nên rất thích hợp để người Quý Mùi lựa chọn màu sắc cho bàn làm việc và các vật trang trí trên bàn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn màu đen của Thủy (do Thủy sinh Mộc). Nếu muốn bàn làm việc thêm sinh động, đừng quên trang trí bằng các cây để bàn hợp mệnh Quý Mùi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. "Điểm mặt chỉ tay" 2 con giáp biết nắm bắt thời cơ, MỘT PHÁT LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ, TIỀN ĐÈ ĐẦY NGƯỜI

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn