Xin chia buồn với 3 con giáp ĐEN ĐỦ ĐƯỜNG, làm gì cũng khó thành công trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, những con giáp được gọi tên dưới đây sẽ có 1 năm 2019 không mấy suôn sẻ. Vì thế, nếu thuộc những con giáp này thì bạn hãy cố gắng đối đầu và vượt qua mọi khó khăn nhé!

Tuổi Tỵ

4 ran

Không riêng năm 2019 mà ngay cả trong 3 năm tới, những người tuổi Tỵ thiếu cát tinh tương trợ nên dễ gặp những điều không may mắn hoặc không phát triển được như mong muốn. Cộng thêm với tính khí nóng nảy khó kiểm soát được nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

Những người tuổi Tỵ cần hết sức chú ý lời ăn tiếng nói, hành động. Cẩn thận nếu không cố gắng cả năm nhưng cuối cùng bị kẻ khác cướp công. Những người cầm tinh con Rắn cũng gặp không ít điều bất thuận trong cuộc sống, đặc biệt dễ bị kẻ tiểu nhân đeo bám.

Tuổi Thân

4

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, người tuổi Thân trong năm này vấp phải cục diện Hại Thái Tuế, vì thế con giáp này sẽ gặp nhiều chuyện thị phi, thậm chí là vướng vào kiện tụng liên quan đến pháp luật. Người tuổi Thân nên khiêm tốn, không nên quá tự cao và chỉ nên tập trung vào việc của mình, tránh can dự vào việc của người khác mà gặp họa tiểu nhân.

Đồng thời, con giáp này cũng đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bản thân bởi trong năm “Hại Thái Tuế” sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người tuổi Thân cần ăn uống điều độ, tránh ăn đồ cay nóng, đồ ăn nhanh và nên tăng cường thể dục, thể thao.

Tuổi Hợi

hoi12

Năm 2019 chính là năm tuổi của người tuổi Hợi. Thông thường, trong năm tuổi vận thế rất xấu. Cho dù có cát tinh soi chiếu thì cũng chỉ giảm nhẹ được phần nào vận hạn, còn lại vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi Thái Tuế. Lời khuyên cho con giáp này trong năm 2019 đó là làm bất cứ việc gì cũng nên cẩn trọng để tránh tổn thất về công việc, tiền bạc và tình cảm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn