Phụ nữ muốn hạnh phúc nhất định phải làm được điều này

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc của một người phụ nữ nằm trong chính tầm tay của họ. Đừng bao giờ phó mặc hạnh phúc của mình cho bất cứ một ai. Muốn hạnh phúc, phụ nữ nên ghi nhớ những điều này.

1. Không cần bạn phải sành điệu, cũng không cần bạn phải có gu thời trang cá tính, chỉ cần bạn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình để lúc nào cũng chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng. Vì sao ư? Vì bạn cũng muốn ngắm mình chứ, muốn rực rỡ chứ, muốn mình tự tin khi xuất hiện trước đông người chứ.

Bạn đẹp, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho bản thân mình hơn. Đẹp về ngoại hình, đẹp cả tâm hồn thì bạn sẽ tự biến mình thành báu vật trong mắt người ta. Vậy hà cớ gì bạn không làm mình đẹp? Hãy dẹp bỏ đi những quan niệm như: thỏi son này quá đắt nên tiếc tiền không mua hay chiếc váy này quá gợi cảm bạn không dám mặc. Đừng ngần ngại, hãy mua và diện nó vào rồi bước ra phố thử xem.

2. Đừng chọn người quá hoàn hảo về mọi mặt. Đừng khờ dại để đôi mắt của mình quyết định hạnh phúc của bản thân. Không phải thứ gì đẹp cũng tốt, nhất là đàn ông, càng đẹp càng nguy hiểm.

jang-nara-tuoi-36-tre-nhu-nu-sinh-va-khong-muon-lay-chong1511571678

3. Tuổi trẻ tưởng dài mà chớp mắt đã qua rồi, phụ nữ như bông hoa, chỉ có một lần rực rỡ. Thanh xuân ngắn lắm, thời gian của một đời người cũng hạn hẹp, đừng lãng phí. Hãy tạo cho mình những hồi ức hạnh phúc, vui vẻ hơn là khổ đau con gái nhé. Bạn có thể yêu, có thể thất tình, nhưng đừng bi lụy.

4. Phụ nữ đừng quá mộng mơ những điều lãng mạn. Bởi cuộc sống công chúa không dành cho bạn, trên đời này chẳng có chàng bạch mã hoàng tử nào cả. Hãy sống thực tế một chút, đừng để chuyện cổ tích dẫn dắt tư tưởng của bản thân.

5. Phụ nữ nên nhớ, cứ quanh quẩn bên đàn ông, cuộc đời bạn sẽ chẳng làm được gì to tát. Cứ sống dựa vào những đồng tiền của đàn ông, bạn chỉ là hạt cát giữa sa mạc, mãi cũng không có tiếng nói và ý kiến riêng. Phụ nữ bản lĩnh hãy tự kiếm tiền, tự sống cuộc đời mình muốn.

6. Đừng chỉ mải cung cúc kiếm tiền mà bỏ bê mình. Bản thân cũng cần được nghỉ ngơi, được nâng niu, được chăm sóc. Đàn bà không biết giữ gìn sắc đẹp, sức khoẻ của bản thân là đàn bà ngốc. Đàn bà ôm đồm hết là đàn bà dại. Gia đình cần sự sẻ chia của cả chồng cả vợ. Thiếu sẻ chia, không cần sẻ chia là thất bại.

JN@Star1022018header-690x400

7. Một người sống giả dối, suốt đời sẽ không có ai thành thật và chân thành với mình. Họ luôn sống trong sự ích kỷ, nhỏ nhen, tính toán. Một người sống không chân thành khó mà thành công trong cuộc sống. Lúc giàu sang yên ấm thì bị lợi dụng tiền tài, đến lúc gặp phải khó khăn, thiếu thốn thì không một ai nhòm ngó tới. Không trung thực, thành thật là tự tạo ác nghiệp cho mình.

Dù có địa vị xã hội cao, cuộc sống vương giả cũng không được tỏ vẻ chê bai, khinh thường người khác. Nếu không làm được điều này, sẽ không tạo được phúc đức, mắc phải bệnh tật.

8. Phụ nữ thông minh biết cách để người ta theo đuổi chứ không chạy theo người khác. Bạn phải có lòng tự trọng, đừng vì một người mà mù quáng, đánh mất sự tự tôn của bản thân. Đừng vì một người mà làm khổ bản thân, đây mới là điều khiến bạn thật sự hạnh phúc.

9. Phụ nữ đừng đòi hỏi quá nhiều từ người khác. Nếu người ấy thương bạn thật sự, họ sẽ tự làm, còn không thì có cầu cạnh cũng không thể lung lay.

10. Phụ nữ càng bình tĩnh, sáng suốt càng thành công. Đừng để cơn giận xâm chiếm và biến bạn thành con người đáng sợ. Khi gặp khó khăn, hãy nhẹ nhàng tìm cách giải quyết thay vì cứ làm ầm mọi chuyện khiến người khác mệt mỏi, bản thân cũng chẳng vui vẻ. Là phụ nữ phải biết kiềm chế cảm xúc, suy nghĩ đơn giản để lòng thanh thản.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT