Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục bị chê tơi tả vì mái tóc già nua không giống ai

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một lần nữa lại khiến người hâm mộ thất vọng với mái tóc không hợp tuổi.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp lạ đậm chất núi rừng, H'Hen Niê đã vượt qua nhiều đối thủ xinh đẹp khác để trở thành chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên sau gần 1 năm đăng quang, H'Hen Niê vẫn miệt đang loay hoay trong việc định hướng hình ảnh cho mình. Để làm mới mình, cô liên tục thay đổi kiểu tóc, cách ăn mặc nhằm tạo được ấn tượng mạnh. Hết cắt tóc ngắn cũn giống đàn ông, H'Hen Niê lại nối tóc sau đó tháo xuống khiến fan liên tục trong trạng thái ngỡ ngàng. 

Mới đây, H'Hen Niê lại một lần nữa gây thất vọng khi xuất hiện với mái tóc được chải chuốt theo kiểu quý bà thời xưa. Dù đã cận thận lựa nhưng trang phục đẹp, sexy và trang điểm kỹ lưỡng khi đi sự kiện nhưng trông người vẫn vô cùng lạ lẫm, khó hiểu. Khá đông cư dân mạng cho rằng kiểu tóc mới quá già không phụ hợp với độ tuổi của mỹ nhân sinh năm 1992. Thậm chí, nhiều người còn buông lời chê H'Hen Niê giống các quý bà hơn là một Hoa hậu Hoàn vũ đại diện cho nhan sắc của dân tộc.

Empty
Empty
 H'Hen Niê trông già đi rất nhiều với mái tóc mới này.

H'Hen Niê trông già đi rất nhiều với mái tóc mới này.

Trước đó ít lâu, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 còn gây sốc khi chia sẻ hình ảnh mái tóc dài bạch kim và mong muốn đi tắm trắng khiến ai nghe xong cũng hoang mang.

"Thời tiết Sài Gòn chuyển vào mùa mưa, chiều nào trời cũng mưa, tự dưng cô Hen buồn quá, cô Hen nghĩ mình nên thay đổi gì đó xíu xiu cho đỡ buồn nè? Ngẫm góp ý của mọi người, hay là cô Hen thử đi nối tóc cho thật dài hoặc tắm trắng cho làn da sáng lung linh không nhỉ? Mọi người góp ý cho Hen với nhé. Cảm ơn cả nhà...", H'Hen Niê viết.

H'Hen Niê gây sốc với mái tóc bạch kim giống Lý Mạc Sầu, còn đòi tắm trắng để lột xác.

H'Hen Niê gây sốc với mái tóc bạch kim giống Lý Mạc Sầu, còn đòi tắm trắng để lột xác.

Có thể nói rằng, sau nhiều tháng giành ngôi vị, H'Hen Niê đã không còn giữ được nét đẹp chân chất từng chiếm cảm tình của hàng triệu khán giả cả nước. Giờ đây điều người hâm mộ mong muốn ở H'Hen Niê là ổn định hơn về mặt hình ảnh và gìn giữ những nét đẹp riêng có của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn