Hoa hậu Trần Tiểu Vy để mặt mộc ra sân bay đón Phương Nga trở về từ "Miss Grand International 2018"

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2018, Á hậu Bùi Phương Nga đã trở về Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Chiều 26/10, Á hậu Bùi Phương Nga đã đáp chuyến bay trở về TP.HCM, khép lại hành trình hơn nửa tháng tham gia cuộc thi Miss Grand International 2018 - Hoa hậu hòa bình Thế Giới. Dù chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc, nhưng người hâm mộ vẫn có thể tự hào về những gì Phương Nga đã thể hiện trong suốt chặng đường vừa qua.

Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, ngoài đông đảo người hâm mộ tới từ sớm để chờ đón Bùi Phương Nga về nước. Đáp lại tình cảm từ mọi người, Phương Nga đã nán lại sân bay để chụp hình kỉ niệm với mọi người.

Empty
Á hậu Phương Nga trở về tròn sự chào đón của người thân và người hâm mộ.

Á hậu Phương Nga trở về tròn sự chào đón của người thân và người hâm mộ.

Đặc biết, Hoa hậu Trần Tiểu Vy vừa kết thúc buổi học của mình đã nhanh chóng ra tận sân bay chúc mừng người chị thân thiết. Dù để mặt mộc và gấp rút di chuyển nhưng Tiểu Vy không quên chuẩn bị một bó hoa tươi thắm dành tặng cho Phương Nga. Trước tình cảm của Tiểu Vy và người hâm mộ, Phương Nga không khỏi bất ngờ và xúc động.

1h8a1144_sojt
Tiểu Vy chúc mừng thành tích Top 10 của Phương Nga ở Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Tiểu Vy chúc mừng thành tích Top 10 của Phương Nga ở Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Để mặt mộc nhưng Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn rạng rỡ, tươi tắn.

Để mặt mộc nhưng Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn rạng rỡ, tươi tắn.

Chia sẻ cảm xúc khi được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả nước nhà, Á hậu Phương Nga chia sẻ: “Vừa bước chân ra khỏi sân bay, Nga rất bất ngờ trước sự có mặt của người hâm mộ. Chưa bao giờ Nga được nhiều người chào đón nồng nhiệt đến như vậy. Tim của Nga đập rất mạnh giống như giây phút Việt Nam được vinh danh đầu tiên trong Top 10 Miss Grand International 2018. Nga cảm ơn đến tình cảm mà khán giả đã dành cho Nga, thực sự đây là một món quà quá lớn đối với Nga”.

Phương Nga không giấu nổi xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Phương Nga không giấu nổi xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Á hậu 1 Phương Nga trở lên thân thiết với nhau kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Trước đó, tân Hoa hậu cũng từng có mặt đưa tiễn Phương nga lên đường dự thi cuộc thi Hoa hậu hòa Bình Thế giới.

Á hậu Phương Nga từng chia sẻ về Trần Tiểu Vy rằng: "Tiểu Vy mới 18 tuổi nên còn rất trẻ con. Bạn ấy mới tốt nghiệp THPT nên có lẽ sẽ cần thời gian dần dần để có thể thích nghi được với môi trường sống hiện tại cũng như danh hiệu Hoa hậu của mình. Về Phương Nga, bạn ấy sinh năm 1998 nhưng tôi cảm nhận Nga có bề dày kinh nghiệm và dạn dĩ hơn. Tôi tin Nga sẽ làm tốt vai trò của mình trong 2 năm nhiệm kỳ".

Còn khi nói về người chị Phương Nga, tân Hoa hậu thổ lộ: "Trong quá trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, tôi là người ở chung với chị Nga. Chị ấy dù hơn tuổi nhưng đôi khi cũng rất trẻ con. Chị Nga với tôi cũng như một người bạn, đã chỉ bảo cho tôi rất nhiều điều" - Trần Tiểu Vy chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn