Qua năm Mậu Tuất, 3 con giáp này sẽ được THẦN TÀI CHIẾU CỐ, tiền đổ đầy nhà, vàng ngập đầy két

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 con giáp được quý nhân phù trợ, nên vận thế ngày một thịnh phát, tự làm đại gia khi bước sang năm Kỷ Hợi.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dù là đàn ông hay phụ nữ đều thông minh, cá tính và có kế hoạch cụ thể cho cuộc đời mình. Dẫu có bất cần, ham chơi đến mấy nhưng khi trưởng thành họ chính chắn, khôn ngoan và luôn sống trách nhiệm. Nhờ thế, thần tài ra sức ban tài phát lộc cho con giáp này, giúp họ càng về hậu vận càng phất lên như diều gặp gió, giàu không ai cản nổi.

con-giap-phunutoday-0850

Qua năm Mậu Tuất, khi bước vào Kỷ Hợi 2019, người tuổi Ngọ sẽ thêm phúc thêm lộc, sự nghiệp phát triển hưng thịnh. Cơ may mà Ngọ có được khiến họ tiêu mãi cũng không hết tiền, chỉ việc ngồi chơi hưởng lộc, nằm ngửa mà ăn.

Tuổi Mão

Tử vi học có nói, năm Mậu Tuất vừa qua không phải là năm quá tốt và may mắn cho tuổi Mão, tuy nhiên bên cạnh họ luôn có quý nhân hỗ trợ nên dù gặp khó khăn thử thách cũng nhẹ nhàng vượt qua.

a17_urbv-2148

Có điều, cuộc sống tuổi Mão trong năm Mậu Tuất không mấy tốt đẹp, sự nghiệp và tài vận gặp khá nhiều gian nan. Nhưng khi năm Mậu Tuất bước qua, cùng là lúc tuổi Mão được các vị thần may mắn chiếu cố, những khó khan tưởng chừng như khó giải quyết đều được tháo gỡ ngoạn mục.

Bước sang năm Kỷ Hợi, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong công việc, đặc biệt là họ có khả năng trở thành đại gia trong một đêm nhờ vận may có một không hai. Dự kiến cuối năm 2019 sẽ thành công rực rỡ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tâm địa hiền lương, nhưng đôi lúc lại có phần cứng nhắc. Tài vận của con giáp này trong năm Mậu Tuất tuy không gặp phải trở ngại gì nhưng cũng không phải là tốt nhất.

335928681029f977a038-1057

Khi bắt đầu bước sang năm Kỷ Hợi 2019, vận may liên tiếp đến với con giáp này. Do có cát tinh “Kim Quỹ” xuất hiện nên “Tài Sinh Quan, Quan Vệ Tài”.

Đồng thời do cung Quan Phúc có Tương Tinh phong lộc nên mọi mặt trong cuộc sống đều hanh thông, suôn sẻ. Cuộc sống của người tuổi Mùi trở nên sung túc và giàu có.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn