Bảo Thy thái độ lạ khi chị dâu bị "đào bới" quá khứ tình trường

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy đã có những phản ứng rất bất ngờ giữa ồn ào tình cảm của chị dâu Trang Piila và tình cũ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thời gian qua, chuyện tình của chị dâu Bảo Thy - Trang Piila và tình cũ Karik bị cư dân mạng đào bới. Theo đó, tham gia một gameshow truyền hình Karik đã chia sẻ về tình cũ của mình là Trang Piila.

Lời chia sẻ của Karik bị nhiều người đưa ra bàn tán và biến tấu theo nhiều chiều khác nhau. Điều này khiến cuộc sống của Karik và Trang Pilla bị ảnh hưởng không ít.

chi-dau-bao-thy 1

 Bảo Thy cùng Quang Vinh chụp cùng vợ chồng anh trai trong ngày cưới

Trước những đồn đoán không hay, chi dâu Bảo Thy đã lên tiếng trên trang cá nhân để giãi bày tâm tư của mình vì cảm thấy câu chuyện đi quá xa. Trang Kalli khó chịu về những lời mà các trang báo đã đưa tin nhằm câu like.

Nói thêm về mối quan hệ với Karik, cô cho biết cả hai quen nhau trong thời gian chưa chín chắn, vì không hợp nhau, không cùng tư tưởng nên chia tay. Sau 1 năm thì cô đến với chồng là anh trai Bảo Thy.

chi-dau-bao-thy 2

 Bảo Thy và chị dâu Trang Pilla

Mới đây, Bảo Thy cũng lên tiếng bảo vệ Trang Pilla. Nữ ca sĩ đã chia sẻ lại chia sẻ của chị dâu và lên tiếng rằng chuyện đã qua thì hãy xếp vào quá khứ, không nên đi quá xa, khơi lại chuyện cũ làm gì khi cuộc sống của cả hai bên hiện tại đều rất ổn và hạnh phúc.

Được biết, mối quan hệ của Bảo Thy và chị dâu Karik rất tốt. Cả hai thường chia sẻ hình ảnh cùng nhau vui vẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn