Bảo Anh khoe ảnh thả dáng cùng bikini, lộ ra bằng chứng đã tái hợp cùng Hồ Quang Hiếu?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh từng vướng nghi án tái hợp Hồ Quang Hiếu khi cùng khoe ảnh du lịch Iceland và nay người hâm mộ càng có thêm cơ sở cho nhận định này.

Vào Lễ Tình nhân năm nay, cặp đôi đình đám một thời Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị nghi đã quay lại sau khi cùng chia sẻ hình ảnh đi du lịch Iceland. Những hình ảnh chuyến đi liên tục được cả hai cập nhật trên trang cá nhân vì vậy mà người hâm mộ nhanh chóng cho rằng họ đi chơi Valentine cùng nhau.

Empty
Empty

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng đi du lịch tại Iceland, cùng checkin 1 địa điểm vào ngày lễ Valentine.

Mới đây, nghi án này lại càng có thêm cơ sở khi Bảo Anh đăng tải một bức ảnh đi du lịch Iceland. Ở xử sở lạnh giá nhưng nữ ca sĩ lại diện bikini khoe đường cong nóng bỏng.

Thế nhưng điều khiến công chúng chú ý là cách đây vài ngày trên trang cá nhân nam ca sĩ cũng không đăng tải ảnh tuyết trắng, anh cũng thừa nhận mình đang ở suối khoáng nóng Iceland. Chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh nam ca sĩ đã đăng hẳn những bức ảnh chụp cùng 1 địa điểm với Bảo Anh như ngầm công khai cả 2 đang ở bên nhau trong dịp này. Họ cho rằng người cầm camera chụp ảnh cho Bảo Anh chính là Hồ Quang Hiếu chứ không là ai khác.

Empty
Empty

Bảo Anh thả dáng cùng bikini trong tiết trời lạnh giá.

Ngoài những bằng chứng chứng minh Bảo Anh và tình cũ đã tái hợp, cư dân mạng còn bày tỏ sự trầm trồ thán phục khi nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng ở nơi lạnh giá, tuyết rơi dày. Fan hâm mộ cho rằng nể phục nữ ca sĩ ở xứ sở lạnh thế này mà cô “chịu chơi” diện bikini để khoe dáng gợi cảm bên suối khoáng bao quanh bởi những tảng băng trắng xóa.

Tuy nhiên, bên dưới bài chia sẻ Bảo Anh cũng đính chính đây là hồ nước khoáng nóng ở Iceland. Có lẽ chính vì vậy mà người hâm mộ còn thêm tò mò hơn khi thấy những bức ảnh ở cùng một địa điểm, góc độ giống với ảnh Hồ Quang Hiếu đăng tải, càng làm tin đồn tái hợp thêm có cơ sở.

Empty

Trùng hợp, Hồ Quang Hiếu cũng có ảnh chụp tại suối nước nóng nơi Bảo Anh có những bức hình tương tự.

Vào khoảng tháng 10 năm 2017, người hâm mộ đã đi từ bất ngờ đến tiếc nuối, ngỡ ngàng vì việc tan vỡ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu và người yêu xinh đẹp Bảo Anh. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi” dù đã cho nhau thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện. Từng là cặp đôi rất đẹp của làng giải trí Việt nhưng không ngờ cả hai lại không thể đi chung đường với nhau đến tương lai. Tuy nhiên trước những bằng chứng này, các fan hoàn toàn có thể nuôi hi vọng cặp đôi "gương vỡ lại lành".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn