Tuổi Canh Tý mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Canh Tý mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Canh Tý

Tuổi Canh Tý là những người mệnh Thổ (Đất tò vò). Đầu năm gia chủ tuổi Canh Tý nên mời các gia chủ sinh vào các năm Mậu Tý 1948, Kỷ Sửu 1949, Ất Tỵ 1965 và Ất Hợi 1995 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc trong năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Canh Tý nam mạng sẽ bị sao Thái Dương (sao tốt) chiếu mệnh. Bởi vậy các tháng vào những ngày 27 âm lịch bạn nên dùng 12 cây nến hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Năm 2018 tuổi Canh Tý nữ mạng sẽ bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn sẽ kỵ tháng 4 và tháng 8. Bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến nhiều bất an và buồn phiền bởi vậy mỗi tháng vào ngày 19 âm-lịch dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Canh Tý mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

6.tat-tan-tat-ve-tuoi-canh-ty-menh-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Chi tiết tử vi 2018 tuổi Tý, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Canh Tý nữ mạng năm nay 58 tuổi, sinh từ 28/01/1960 đến 14/02/1961) trong năm Mậu Tuất 2018.

– SAO: Thổ tú: Đi xa đề phòng tiểu nhân phá hoại: Xấu

– HẠN: Diêm vương: Minh bạch sổ sách và thuế vụ: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Trung bình: Bình an trọn năm: Tốt

– MẠNG: THỔ gặp năm MỘC là Tương Sinh : Tốt

– ĐỊA CHI TUỔI: TÝ gặp năm TUẤT là Bình : Bình thường

– THIÊN CAN TUỔI: CANH gặp năm MẬU là Bình : Bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm (Mậu Tuất năm 2018 – 2019) tiểu vận đóng tại cung: Khôn, Hành Thổ thuộc hướng Đông Nam Thiên Đông. Đối với tuổi Canh Tý năm 2018 là sinh địa: Tốt

+ Về sự nghiệp của mạng nữ tuổi Canh Tý: Năm nay việc làm có phần phát đạt , nhưng coi chừng những chuyện đua tranh ganh tỵ và cảnh thị phi. Tuy nhiên trong đời sống hàng ngày thì tiền bạc đầy đủ cũng k sợ cảnh mất việc làm, buôn bán thuơng mại thì được giàu sang phú quý, tiền tài dư dả ở thời hậu vận, tóm lại quý bà vẫn còn nhiều cơ hội tốt để làm giàu.

+ Về tài chính: Trong năm tam hợp Hô lộc và Hỷ thần, vì vậy mà mức thu nhập được khá giả, buôn bán thì phát đạt nhiều hơn, năm nay quý bà có thể thay đổi chỗ ở hay buôn bán làm nhà thì rất tốt, có được tài sản cố định cho tương lai và để lại cho con cháu mai hậu. Tháng 1 và 5 có nhiều nguồn lợi lớn cũng như được quà biếu tặng.

+ Về tình cảm, gia đình: Tình cảm vợ chồng gắn bó thương yêu nhau trọn đời, tính tình quý bà rất nóng, bất bình là nói ngay nhưng xong rồi thì bỏ tất cả, đúng như người xưa nói “Khẩu xà mà tâm Phật”.

Một đời lo lắng yêu thương chồng con và bà con dòng họ, gửi quà biếu tặng, hoàn thành bổn phận cùa một người đi trước, có tin vui về chuyện cưới hỏi cho con. Tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng hợp với tuổi Ất, Mão, Mùi – Khắc với tuổi Giáp, Dần, Thân. Tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng hợp với màu Đen, xanh – Khắc với màu đỏ, vàng.

+ Về sức khỏe: Quý bà tuổi Canh Tý năm nay nhớ chú ý hơn đến sức khỏe mà đặc biệt là những bệnh tiểu đường, phụ khoa tử cung, đau lưng.

Cuộc đời của tuổi Canh Tý nữ mạng, quý bà bản tính hiền lương thục đức, đa tài đa trí, thông minh lanh lợi, chưa nói đã hiểu nhưng thương cảm thấy cô đơn, tuy nhiên càng về sau càng thoát khỏi cảnh oan trái này đi dến hạnh phúc ấm êm, chồng chung tình chung nghĩa, con cái hiếu thảo. Chính nhân cách quý bà đã giữ uy tín và biết tận dụng khả năng ngoại khang trang, lo cho con ăn học thành tài, tương lai có địa vị thật vững vàng trong xã hội. Sơ thời được cha mẹ thương lo chu toàn, trung niên thành tự gia thất, hậu vận thường hưởng phúc cập nhập tiền tài cùng trường thọ chi mạng

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2018 nên tìm người tuổi Mậu Tý 1958, Kỷ Sửu 1949, Ất Tỵ 1965, Ất Hợi 1995 xông đất, xông nhà vào đầu năm để cho năm 2018 được bình an may mắn tài lộc cả năm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn