Đặt hũ muối ở vị trí này trong nhà, chỉ việc ngồi chơi tiền vào nhà như thác lũ, lộc lá đầy tay

( PHUNUTODAY ) - Muối tượng trưng cho tài vận trong gia đình. Nếu bạn đặt muối ở vị trí đặc biệt này thì mọi việc sẽ vô cùng hanh thông, tài vận ào ào chảy tới.

Nhà nào cũng có muối, đó là điều chắc chắn bởi đây là nguyên liệu nấu ăn rất quan trọng. Chưa kể đến, muối còn phát huy được tác dụng trong việc làm đẹp, hay dọn dẹp nhà cửa, thông tắc cống. Và bây giờ, bạn sẽ biết đến một công dụng cực hay khác của muối mà thiết nghĩ, bạn nên áp dụng ngay sau khi đọc bài này.

Đặt hũ muối ở hướng tài lộc

Theo phong thủy, đặt muối ở hướng Đông Nam bởi hướng này là đại diện cho cung Tài Lộc và có khả năng đẩy lùi những nguồn năng lượng xấu và hút năng lượng tốt, giúp vận khí gia chủ trở nên thịnh vượng, tốt đẹp.

Đặc biệt, ngoài đặt một bát muối ở hướng Đông Nam, bạn nên đặt thêm một bát muối ở hướng Đông để cải thiện tình trạng gia đình thường xuyên xảy ra cãi vã. Gia đình sẽ trở nên thuận hòa, ấm êm nhờ bát muối phong thủy, trấn giữ và bảo vệ khỏi những tai bay vạ gió.

Muối cũng giúp xua đuổi tà ma những điều không may mắn

Muối cũng giúp xua đuổi tà ma những điều không may mắn

Rắc muối xung quanh nhà

Đồng thời, ngoài việc đặt bát muối ở góc nhà, góc phòng để cải thiện tài vận và hóa giải vận hạn, đen đủi, thì mọi người cũng có thể rắc muối xung quanh nhà để cải thiện số mệnh, đem lại may mắn. Theo quan niệm của người xưa, để bảo vệ gia chủ khỏi những rắc rối, những điều xấu xa.

Dùng muối để hóa giải như thế nào?

- Rắc muối để xua tà khí: Trước khi chuyển tới nơi ở mới, bạn hãy rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc nhà. Muối sẽ giúp hấp thụ năng lượng của những người chủ trước đó. Sau 24 giờ, bạn có thể quét chúng đi.

Thêm vào đó, khi đầu năm mới đến, gia chủ có thể rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà. Rải một ít muối trên sàn nhà vào buổi tối và quét đi vào sáng hôm sau, muối sẽ giúp xua khí xấu tránh xa gia đình.

Muối mang tài lộc vào nhà

Muối mang tài lộc vào nhà

- Đặt bát muối để mong sung túc: Nhiều nhà giàu thường hay đặt bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) để mong muốn giàu có. Bạn cũng có thể làm theo cách này hoặc đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe. Thay muối 2 tháng 1 lần.

- Đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm: Chuẩn bị một bát nước muối phong thủy. Đầu tiên, cho muối vào đầy 3/4 bát hoặc ly thủy tinh rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát, chú ý đặt trên mặt muối và mặt dương của xu ngửa lên trên.

Cho nước từ từ vào và đặt bát lên một miếng vải lót. Trong suốt một năm, không che miệng bát và để yên tại cùng một vị trí, không xê dịch hay động chạm. Nếu bị dịch chuyển, năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ bị tan vỡ.

Đến ngày cuối năm, hãy đổ bát nước muối đựng đồng xu đó đi mà không nên dùng lại với bất cứ lý do gì vì bát muối đã hấp thụ rất nhiều năng lượng tiêu cực.

Nên lưu ý rằng, nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí, tránh không gian kín như tủ, chạn. Bát muối sau một thời gian sẽ xuất hiện phản ứng, muối có hiện tượng kết tủa tràn ra ngoài miệng bát.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn