Ngắm nhan sắc ngày càng gợi cảm của Lê Giang theo thời gian

( PHUNUTODAY ) - Lê Giang đã phải trải qua nhiều đau đớn để có được vẻ xinh đẹp như gái đôi mươi ở tuổi 45.

le-giang 2

Cách đây không lâu, Lê Giang từng chia sẻ rằng cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ gần như toàn bộ cơ thể chỉ trừ mắt, môi và kéo dài chân. Lê Giang kể: "Vì kỹ thuật chưa tiên tiến, bác sĩ mổ cho tôi đường nách. Tôi phải chích thuốc mê, ngủ vài tiếng. Đến khi tỉnh dậy vẫn còn choáng váng. Những ngày đầu tôi không đứng dậy đi lại được phải có người đỡ...".

le-giang 1

Lê Giang cho biết lần đầu tiên cô sử dụng dao kéo can thiệp vào cơ thể là vào năm 29 tuổi.

le-giang 3

 Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật khiến cơ thể "yếu nhớt" đi, cô tự hứa mình sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Tuy vậy, khao khát làm đẹp đã thôi thúc cô làm đẹp, căng da mặt, tiêm filer, độn cằm... đều được diễn viên sử dụng.

le-giang 4

"Tôi không thể chịu được nếu bị chê xấu vì thế tôi buộc phải chịu đau, tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ", Lê Giang chia sẻ trong chương trình Gương 2 chiều. Theo nữ diễn viên, phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu nên cô không ngại chia sẻ.

le-giang 6

Không chỉ có những cuộc đại phẫu, Lê Giang còn áp dụng các phương pháp căng da mặt, tiêm chất làm đầy để gương mặt lúc nào cũng trẻ trung.

le-giang 5

Với Lê Giang phẫu thuật ngực là gây ám ảnh nhất.

le-giang 7

Sự đầu tư và chịu đau đớn của Lê Giang được nhiều người nhận xét là có kết quả tích cực.

le-giang 8

Lê Giang là cái tên được dư luận nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây. Vụ lùm xùm giữa cô và chồng cũ Duy Phương vì những chia sẻ một chiều của Lê Giang trên "Sau ánh hào quang" khiến cô bị chỉ trích khá nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn