Giận vợ, chồng tưới xăng lên người 2 con nhỏ rồi châm lửa đốt lúc rạng sáng

( PHUNUTODAY ) - Bực tức vì vợ bỏ về nhà ngoại, người đàn ông đã tưới xăng rồi tự thiêu cùng 2 con nhỏ tại nhà.

Ngày 8/2, trên địa bàn huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra vụ việc 3 cha con trong một gia đình c.h.ết cháy trong nhà lúc rạng sáng.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm, anh Phạm Bá T. (36 tuổi) cùng hai con trai là Phạm Bá Quốc Tr. (10 tuổi), Phạm Gia Tr. (3 tuổi), trú thôn Đức Phú, xã Phong Hòa.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h40 sáng 8/2, người dân thôn Đức Phú, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế bất ngờ phát hiện ngôi nhà của anh T. bốc cháy dữ dội. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã tri hô mọi người đến dập lửa, đồng thời thông báo đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc trong ngôi nhà này có 3 người là anh T. và 2 con nhỏ. Sau khi dập tắt đám cháy, mọi người phát hiện cả 3 cha con anh T. đều đã tử vong. Hiện trường vụ cháy cho thấy chiếc giường nơi 3 cha con nạn nhân nằm ngủ bị thiêu rụi và có mùi xăng nồng nặc.

Ngay sau đó, công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Theo kết quả điều tra ban đầu, có thể anh T. đã tưới xăng tự thiêu cùng 2 con nhỏ nên mới dẫn đến hỏa hoạn. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Được biết, nạn nhân T. làm nghề sửa xe máy. Mới đây, giữa anh T. và vợ đã xảy ra cãi vã nên người vợ đã bỏ về nhà cha mẹ đẻ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn