Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yêu cầu cao ở đối phương, tình cảm Cự Giải biến động

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng: tình duyên của Song Ngư có dấu hiệu sụt giảm, Kim Ngưu tìm được người thương, Cự Giải có sức hút mới...

Cự Giải (22/6-22/7)

Cancer-Sign

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình cảm của Cự Giải có những biến động, có những cặp đôi mâu thuẫn và có thể dẫn đến chia ly cho dù cả hai vẫn đang có tình cảm với nhau. 

Tình hình công việc của bạn khá tốt, mọi thứ không đến với bạn dễ dàng nhưng bạn chăm chỉ và đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong thời gian gần đây. 

Bạn khá lo lắng về vấn đề tiền bạc, gia đình cần tiền, bạn cũng cần tiền, quá nhiều thứ cần phải chi nên bạn phải lo nghĩ để xoay vòng tiền, đảm bảo cuộc sống. Sức khỏe có vẻ ổn hơn trước, cho dù vấn đề cũ có thể tái diễn, nhưng bạn đã có kinh nghiệm để nhanh chóng dứt điểm những hiện tượng không tốt này đi. 

Bạch Dương (21/3 -19/4)

xunuo630

Tuần mới, bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chút ý của những người khác giới. Tuy nhiên, với nam Bạch Dương, bạn đừng nên quá kỳ vọng vào mối quan hệ lãng mạn sắp tới bởi có thể nửa kia sẽ mang đến sự thất vọng lớn cho bạn. Những ngày tới, có thể bạn sẽ cảm thấy lo lắng, sợ hãi về những tình huống xảy ra bất ngờ trong cuộc sống.

Những ngày tới không tốt cho việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tài sản. Bạn sẽ tốn một khoản chi phí lớn cho việc sửa chữa các vật dụng hoặc thiết bị hư hỏng. Bù lại, bạn sẽ nhận được một khoản đầu tư nho nhỏ và có thể được thừa hưởng một số tiền từ người khác. Nhìn chung, đây là thời điểm tốt cho các vấn đề tài chính của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải giải quyết những rắc rối liên quan đến tiền bạc.

Song Tử (21/5-21/6)

Nam-2017-ruc-ro-va-thanh-cong-cua-Song-Tu_1483505770

Tử vi tuần mới cho thấy có thể Song Tử sẽ thay đổi công việc. Nếu bạn đã có sẵn dự định và kế hoạch cho tháng 9, đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu những bước đầu tiên. Người thân nhìn thấy sự thay đổi tích cực của bạn và họ phần nào yên tâm, tin tưởng bạn. Ngay bản thân bạn cũng cảm nhận được sự trưởng thành của mình. Nhưng việc thành công hay không lại phụ thuộc vào sự “cho đi” và “nhận lại” của bạn.

Tuy nhiên, Song Tử nên chú ý đến mối quan hệ bạn bè, hàng xóm hoặc đồng nghiệp. Song Tử nên tích cực ra ngoài và dành nhiều thời gian hơn với bạn bè.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

aries

Những khó khăn và mâu thuẫn trong quá khứ sẽ quay trở lại, gây ra những căng thẳng trong một vài ngày tới. Tuần tới, tài vận có những tín hiệu khả quan. Bạn cảm thấy hài lòng với tình hình tài chính hiện tại. Nhờ vào sự quảng giao, có nhiều mối quan hệ tốt, bạn có thể nhận được nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Giữa tuần, bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Trong chuyện tình cảm, những kỷ niệm trong quá khứ ùa về làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Bạn đắm chìm vào những hồi ức với người cũ và không nhiệt tình với “nửa kia”. Điều này có thể khiến chuyện tình cảm xảy ra những bất đồng và tranh cãi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Astrology-Leo

Tuần này, chuyện tình cảm của Sư Tử rất tốt. Một số người độc thân tìm thấy người có cùng quan điểm sống, mối quan hệ giữa hai người sẽ phát triển nhanh chóng trong tương lai gần. 

Tuần này, công việc của Sư Tử nhìn chung khá tốt, bạn đủ khả năng làm những gì mình muốn, đừng để cơ hội vuột sang tay kẻ khác.

Bạn có nhiều thu nhập bất ngờ đến từ công việc, đủ trang trải chi phí hàng tháng lại còn có thể tiết kiệm tiền để mua sắm những món đồ đắt tiền.

Về phương diện sức khỏe, bạn hãy chú ý hơn những vấn đề trên thị lực, hạn chế thời gian sử dụng các thiết bị điện tử để mắt của bạn được nghỉ ngơi hợp lý. 

Tình hình tuần này của Sư Tử khá tốt, bạn có thêm thời gian rảnh rỗi để tự do được làm những gì mình thích, ngoài ra bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Hãy gặp gỡ và nói chuyện thêm với những người bạn từ lâu không gặp, những câu chuyện từ họ sẽ cho bạn cái nhìn mới mẻ hơn về cuộc sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

01a1Aaaf

Vận trình tuần mới của 12  cung hoàng đạo  cho thấy, chuyện tình cảm của Xử Nữ đang có cơ hội thăng hoa, những ai đang độc thân cứ mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Công việc trong tuần của Xử Nữ đặc biệt tốt, không có gì có thể ngăn cản bạn tiến lên phía trước, thế nhưng cũng đừng vội vàng, cứ bình tĩnh bạn sẽ giải quyết nhiều vấn đề mà người khác không thể giải quyết được.

Không có chi phí đặc biệt nào nên bạn không phải lo lắng quá về tiền bạc trong thời điểm này, nhưng cũng đừng quên kế hoạch sử dụng tiền bạc một cách khôn ngoan đấy nhé. Sức khỏe của Xử Nữ tuần này rất tốt, nhiều biểu hiện không tốt trước đây cũng đã biến mất, nhưng đi lại nhớ cẩn thận, đừng để xảy ra tai nạn. Nhìn chung tuần này của Xử Nữ khá tốt, cơ hội ở khắp mọi nơi, bạn phải biết nhận ra đâu là cơ hội để chớp lấy nó về. Nếu cần, bạn cũng có cả biện pháp dự phòng để giảm thiểu thiệt hại. Bạn có thể thỏa hiệp khi cần nhưng không cần phải thay đổi, cứ thể hiện cá tính của mình. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-ngay-56201511433476348

Đầu tuần, những công việc và dự định của bạn đều không thành. Trong tuần, tâm trạng xấu khiến bạn không có tinh thần làm việc và điều này gây ảnh hưởng xấu đến việc thành công của bạn. Cho đến cuối tuần, tài vận của Thiên Bình mới tốt trở lại. Cuối tuần, Thiên Bình nên dành thời gian ở một chốn yên tĩnh để cân bằng cảm xúc và để bản thân cảm thấy thật thoải mái. Sẽ tốt hơn nếu bạn tiếp xúc với những trải nghiệm và thu hoạch mới.

Đừng để bị thuyết phục bởi những lời khuyên hay hướng đầu tư tài chính của người khác. Bạn phải tỉnh táo và có khả năng phân tích lợi - hại nhanh chóng để đưa ra quyết định.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Scorpio-1200-1140x863

Tử vi tuần mới cho thấy Bọ Cạp sẽ rất thất vọng và buồn bã. Có lẽ vì vậy mà trong những ngày tới, bạn ít nói hơn và làm nhiều lên. Thậm chí, bạn còn không tham gia vào các cuộc trò chuyện tán gẫu của người khác. Tuy vậy, với tâm trạng không tốt, kết quả trong công việc cũng không cao. Cho dù giữa tuần, bạn muốn dành hết tâm huyết và công sức để làm việc nhưng vẫn có những kẻ đến làm phiền. Tôi muốn tập trung vào làm mọi thứ nhưng luôn có điều gì đó làm phiền bạn.

Bạn có thể cân nhắc việc đầu tư, kinh doanh nhưng đừng quá chú ý đến các rủi ro mà hãy tập trung vào lợi nhuận thu được. Hãy cẩn thận bởi bạn có thể sẽ rơi vào “bẫy” của người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

10408009_503189356476642_7271404057127525014_n

Tuần tới, Nhân Mã nên chuẩn bị tinh thần để giải quyết những vấn đề cá nhân một cách “công tư phân minh”. Ngay cả khi có người thúc giục, bạn dường như không có tâm trạng làm việc và không muốn cố gắng. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với người đồng nghiệp bởi có vẻ như ai đó đang muốn kéo bạn ra khỏi quỹ đạo vốn có, khiến bạn dễ mắc sai lầm. Cuối tuần, bạn dễ bị kích động bởi những người khác.

Những ngày tới, Nhân Mã “dễ kiếm dễ chi”. Bạn kiếm được một khoản tiền lớn nhưng chi tiêu cũng rất phóng túng. Nhưng Nhân Mã tuyệt đối không chi tiêu bất kỳ khoản tiền dự phòng nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

tu-vi-thang-82018-cung-thien-binh-239-2210-0e7abc

Tài vận của Ma Kết không quá tốt. Một vài ngày tới, tinh thần và tâm trạng của bạn sẽ đi xuống. Giữa tuần, bạn giải quyết các công việc tồn đọng rất nhanh chóng và dễ dàng. Không lười biếng, không qua loa đại khái, bạn đang ở trạng thái tốt nhất khi làm việc. Nhiều người nảy sinh ghen ghét và xì xào bàn tán nhưng bạn không hề bận tâm.

Ma Kết  được 12 cung hoàng đạo cảnh báo nên thận trọng trong việc chi tiêu cá nhân. Trước khi rút ví,bạn nên suy nghĩ xem món đồ này có thực sự cần thiết hay không, tránh tình trạng nợ nần khó trả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

cung-mat-troi-va-thoi-khac-sinh-ra-bach-duong

Bạn cho rằng mình sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng không phải vậy. Có kẻ đã “nẫng” mất cơ hội này của bạn, hoặc cũng có thể bạn chưa đủ năng lực để quyết định một vấn đề quan trọng. Những ngày tới, Bảo Bình dễ cảm thấy áp lực và bị đè nén vì áp lực tiền bạc. Điều này khiến bạn nhận ra rằng mình không thể lắng nghe lời khuyên, tư vấn tài chính của người khác một cách mù quáng mà phải phân tích các vấn đề cụ thể để tránh tổn thất không cần thiết.

Trong tuần, một tình huống bất ngờ xảy ra khiến bạn bối rối và khó chịu. Nhưng bạn có thể vượt qua những ngày này rất nhanh. Cuối tuần, bạn muốn nhanh chóng giải quyết công việc để có thời gian cho bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

songngu

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên của Song Ngư có dấu hiệu sụt giảm này, chính bạn cũng không hiểu vì sao gần đây bạn đặc biệt nhạy cảm, hay cáu kỉnh hơn, dễ mâu thuẫn với người ấy hơn. 

Công việc không được như ý, bạn rất khó để tập trung, bạn bị vướng mắc từ một số vấn đề từ trong quá khứ, và sau đó hoàn toàn quên về công việc ở hiện tại. 

Sẽ có một số tình huống bất ngờ xảy ra khiến bạn tiêu tốn kha khá tiền bạc, nhưng đừng quá quan tâm đến nó bạn sẽ có cách gia tăng thu nhập sau mà. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nữ cực kỳ khác biệt khi hóa thân thành Nữ thần 

Sức khỏe của bạn không được tốt, do thường xuyên cúi đầu xuống điện thoại chơi, cổ của bạn có một vấn đề rất nghiêm trọng, khó hồi phục. Nhìn chung, vấn đề tuần này của Song Ngư liên quan tới tâm trạng, có những vấn đề trong quá khứ khiến bạn không thể nào quên được. Hầu hết thời gian của mình bạn cố tình tránh nhớ lại nhưng khi những tình huống tương tự được nhắc đến khiến bạn lại bồi hồi. Bạn chỉ cần tìm cách thoát ra khỏi những cảm xúc tiêu cực là mọi thứ sẽ ổn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn