Muôn kiểu biến hóa sành điệu với áo sơ mi trắng cho ngày đầu tuần rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Với một thiết kế sơ mi rộng đơn thuần, dù là trơn, áo kẻ hay họa tiết thì các nàng vẫn luôn có cách biến hóa để diện chúng một cách thú vị và độc nhất có thể.

Mặc sơ mi ngược

0 anh bia

Phá bỏ những nguyên tắc truyền thống của thời trang, nhiều tín đồ tìm cách mặc sơ mi... đảo ngược trước ra sau, biến nó trở thành chiếc áo khuy lưng trần. Rất đơn giản chỉ cần quay phần lưng ra trước, phần cúc áo mặc đằng sau, không cài cúc, bạn đã biến chiếc sơ mi trở thành món đồ quá chất.

1
2

Mặc layer sơ mi xuyên thấu

3

Mix váy, áo thun cùng với áo sơ mi là cách phối đồ không còn quá xa lạ với các cô nàng yêu thời trang. Tuy nhiên, nếu mix cùng áo có chất vải xuyên thấu bạn sẽ thực sự nổi bật, sành điệu lại vừa thời thượng, quyến rũ.

4
5

Vòng cổ tạo điểm nhấn

1

Để sơ mi trắng sang chảnh hơn thì nhất định phải kết hợp với một chiếc vòng cổ. Khi sử dụng vòng cổ, bạn nên mặc sơ mi cổ sâu một chút bằng cách bung một vài chiếc cúc trên cổ áo, phanh cổ hơi rộng ra một chút để lộ phần ngực mềm mại.

6
7

Vòng tay tô điểm phong cách

8

Người ta vẫn thường nói rằng "bàn tay là khuôn mặt thứ hai của người phụ nữ" vì thế sẽ thật thiếu sót nếu như không chăm sóc cho đôi tay và làm đẹp cho nó bằng những món trang sức thật sáng, thật điệu, nhất là khi mặc sơ mi trắng.

9

Hoa tai bừng sáng

7

Một đôi hoa tai tuy nhỏ xinh nhưng lại góp phần làm bừng sáng gương mặt và cả chiếc sơ mi trắng mà bạn đang mặc. Sơ mi trắng khi được tô điểm bằng đôi hoa tai phong cách sẽ thời trang và thú vị hơn rất nhiều và cũng nhờ đó mà chiếc sơ mi đẳng cấp thêm phần nào.

6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn