Dây chuyền bạch kim - xu hướng mới cho nàng hiện đại và cá tính

( PHUNUTODAY ) - Dây chuyền bạch kim là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của nàng, không chỉ bởi vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, mà còn bởi sự sáng tạo, độc đáo trong từng thiết kế, giúp nàng thể hiện cá tính riêng của mình. Cùng khám phá xu hướng dây chuyền bạch kim được săn đón nhiều nhất trong năm nay nhé!

1.   Xu hướng lựa chọn dây chuyền bạch kim cho nàng hiện đại và cá tính

Xuất phát từ giá trị và vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu platinum (bạch kim), dây chuyền bạch kim chính là xu hướng được các quý cô trẻ hiện đại lựa chọn là món trang sức hoàn hảo dành cho mình bởi sắc trắng nhẹ nhàng, kết hợp cùng thiết kế hiện đại, đơn giản và tinh tế, làm tôn lên vẻ đẹp riêng của nàng.

1

2.   TOP dây chuyền bạch kim mà nàng không thể bỏ lỡ

2.1. Dây chuyền bạch kim Custom MDA8137

Lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nga - biểu tượng của sự đẹp đẽ và lãng mạn, dây chuyền bạch kim Custom MDA8137 sẽ biến mọi cô nàng trở nên nổi bật với vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt đầy cuốn hút mà thiết kế này mang lại. Mặt dây dáng tròn thanh lịch kết hợp cùng những viên kim cương tấm được đính liền kề nhau, giúp ánh sáng được truyền liên tục tạo thành một vòng tròn lấp lánh, làm tôn lên một cách trọn vẹn vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều của nàng.

2

2.2. Dây chuyền bạch kim Single Halo MDA2102

Là một trong những thiết kế mang phong cách hiện đại, thanh lịch, dây chuyền bạch kim MDA2102 gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đơn giản, tinh tế với một viên kim cương chủ lớn ở trung tâm được đính trên bốn chấu chắc chắn, cộng hưởng sự lấp lánh từ những viên kim cương tấm kết hợp cùng chất liệu bạch kim sang trọng, giúp dây chuyền Single Halo MDA2102 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô hiện đại, cá tính.

3

2.3. Dây chuyền bạch kim Heart - Shape Reverse MDA3103

Nổi bật với vẻ đẹp lãng mạn, độc đáo, dây chuyền bạch kim MDA3103 được thiết kế hình trái tim cách điệu, ôm trọn lấy viên chủ kim cương dáng tròn được cố định bằng bốn chấu, kết hợp kỹ thuật đính đá chanel, tạo nên hình trái tim ngược đầy độc đáo. Với cách đính đá này, các viên đá tấm được đính liền kề nhờ vào hai viền kim loại, giúp ánh sáng được truyền liên tục qua các viên đá, tạo nên một dòng chảy ánh sáng bất tận.

4

2.4. Dây chuyền bạch kim Pear - shape Halo MDA2110

Nếu quý cô muốn làm mới mình bằng những thiết kế đột phá mang đậm phong cách hiện đại thì đừng ngần ngại “rinh” cho mình mẫu dây chuyền bạch kim MDA2110. Vẫn giữ thiết kế đặc trưng của kiểu đính đá Halo, nhưng các vòng sáng được chế tác tỉ mỉ tạo thành hình giọt nước lấp lánh, tạo hiệu ứng trong suốt, tinh khiết, làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại và cá tính của nàng.

5

2.5. Dây chuyền bạch kim Classic Solitaire MDA1101

Mặt dây chuyền kim cương Classic Solitaire MDA1101 là một trong những mẫu dây được ưa chuộng, hấp dẫn bởi sự tinh tế hòa quyện với sự đơn giản, nhẹ nhàng. Mặt dây chuyền nổi bật với một viên kim cương chủ đính trên bốn chấu chắc chắn, kết hợp chất liệu bạch kim, tạo vẻ đẹp thanh lịch, giúp nàng thoải mái kết hợp với các phụ kiện khác một cách dễ dàng.

6

3.   Địa chỉ mua dây chuyền bạch kim uy tín

Để lựa chọn được mẫu dây chuyền bạch kim đẹp, quý cô không những lựa chọn mẫu dây chuyền phù hợp với phong cách, cá tính của bản thân mà còn nên lựa chọn địa chỉ mua dây chuyền kim bạch kim kim cương uy tín, nhằm mang đến chất lượng tốt nhất và độ an tâm tuyệt đối cho món trang sức của mình.

Chúng tôi gợi ý cho bạn một trong những địa điểm mua dây chuyền bạch kim uy tín nhất trên toàn quốc - Tierra Diamond. Thương hiệu trang sức Tierra là địa chỉ được yêu thích bởi các các quý cô hiện đại. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dây chuyền kim cương phù hợp với dịch vụ tư vấn 1:1, giúp tìm ra chân ái trong tầm ngân sách của mình. Đặc biệt, nếu bạn muốn sở hữu các thiết kế dây chuyền bạch kim riêng biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân thì đừng ngần ngại chia sẻ với Tierra, đội ngũ thiết kế tại cửa hàng sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng bằng các bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên mong muốn của nàng. Kết hợp quy trình chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, chế tác thủ công ngay tại không gian mở cửa hàng cùng dịch vụ hậu mãi vô cùng cạnh tranh, Tierra Diamond là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng hiện đại và cá tính với mong muốn thể hiện dấu ấn đặc biệt của mình trong từng món trang sức.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link