Á hậu Phương Nga bị cho là nói dối trước ồn ào hẹn hò với diễn viên Bình An

( PHUNUTODAY ) - Dù nhiều bằng chứng được đưa ra chứng minh nàng Á hậu đang hẹn hò với diễn viên Bình An, nhưng Phương Nga vẫn một mực khẳng định chưa yêu ai.

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, thông tin Á hậu Phương Nga hẹn hò diễn viên Bình An đã được lan truyền trên mạng xã hội. Cùng với đó, khán giả đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy hai người có mối quan hệ thân thiết.

222726_a_hau_bui_phuong_nga_noi_ve_viec_yeu_binh_an_toi_khong_yeu_nguoi_noi_tieng_de_lay_danh_4

Tuy nhiên, mới đây khi trả lời truyền thông về những nghi vấn đó, Á hậu Phương Nga đã khéo léo lái câu chuyện rẽ sang hướng khác. Người đẹp thừa nhận có quen nam diễn viên gốc Phú Thọ. Cả hai gặp nhau trong một cuộc thi mà Phương Nga làm thí sinh còn Bình An giữ vai trò giám khảo.

Khi được hỏi: “Xinh đẹp như Phương Nga chắc hẳn cũng phải trải qua đôi, ba mối tình?”, Á hậu vẫn khẳng định cô chưa từng yêu ai: “Có một bài báo từng viết "19 tuổi chưa một lần yêu ai" chính là dành cho tôi và hiện tại vẫn thế, chưa từng yêu ai. Chắc là xinh đẹp nên ai cũng nghĩ phải có người yêu rồi nên chả ai tán".

Nàng á hậu cũng bật mí về tiêu chuẩn chọn người yêu của cô, không nhất thiết phải giàu nhưng bù lại biết yêu thương, sẻ chia và quan tâm tới bạn gái. Tuy nhiên trước nhận xét "để duy trì tình yêu hạnh phúc hay hôn nhân bền vững phải có điều kiện kinh tế, mẫu người của Phương Nga quá đơn giản?", cô khẳng định mình là người độc lập, không thích phụ thuộc vào người khác: “Có thể nhà người này phải có điều kiện, qua cách nói chuyện giao tiếp, tôi sẽ biết cách nghĩ hay tư duy của họ. Có hoạch định trong tương lai phải kinh doanh cái này, bao nhiêu năm phải mua được ô tô... tôi vẫn phải tính toán chứ không phải yêu một người có quá nhiều tiền, bao cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi là một người độc lập, không thích phụ thuộc vào người khác”.

Lời chia sẻ của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Bùi Phương Nga tạo nên những tranh cãi trái chiều. Nhiều ý khiến cho rằng việc cô khăng khăng tuyên bố chưa từng yêu ai là nói dối bởi vài ngày trước, hàng loạt bằng chứng được cư dân mạng tung ra đã "rõ mười mươi".

bui-phuong-nga-4-ngoisao.vn-w490-h368

Trong bức ảnh Bình An chụp cùng cô gái che mặt, người hâm mộ phát hiện nhân vật này mặc chiếc áo giống hệt với chiếc áo mà Phương Nga từng mặc. Không những thế, hình ảnh mặc áo đôi, xuất hiện thân thiết bên nhau bị rò rỉ càng khiến dân mạng tin vào chuyện tình cảm của hai người.

bui-phuong-nga-2-ngoisao.vn-w660-h660

Dù cả hai cho tới nay vẫn một mực từ chối nhưng với những cơ sở trên, người hâm hộ có thể tự quyết định thực hư tin đồn này. Về phía Bình An, anh không khẳng định cũng không phủ nhận những tin đồn về chuyện tình cảm của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn