Đàn ông tham lam luôn bất chấp để có bằng được 3 người đàn bà này trong đời

( PHUNUTODAY ) - Bản chất của đàn ông là tham lam, nếu được họ luôn muốn có được cả 3 người phụ nữ này trong đời.

Người thứ nhất là vợ - là nồng nàn tuổi trẻ đã qua – là người vợ sớm hôm, là mẹ của những đứa con của anh ấy

Vợ sẽ là mối tình chắc chắn nhất với đàn ông từ thời trai trẻ. Đây là người phụ nữ đàn ông không bao giờ muốn để mất. Cô ấy đã sống bên đàn ông bao năm, biết rõ từng ánh mắt nụ cười, cả hơi thở của đàn ông.

Cô ấy đã sinh con cho đàn ông, chăm lo cho mình và gia đình, từng chiếc áo chiếc quần, từng chén cơm khi đói bát cháo khi đàn ông ốm đau. Với đàn ông, vợ chính là bến đỗ yên bình và ấm êm nhất, chỉ có một và duy nhất. Vì vậy, ngay cả khi nhạt tình đến đâu, đàn ông vẫn còn muốn trọn nghĩa với vợ.

Đàn ông luôn khôn ngoan, anh ta biết điều gì là lâu dài, điều gì là nhất định phải giữ đến cùng. Và với anh ta, vợ chính là một điều quý giá như thế, ngay cả khi anh ta có từng tham lam ích kỷ thế nào.

1464691648-1464656342-chon-vo-1

Nhân tình

Người phụ nữ này sẽ xem anh ấy như người hùng, tán thưởng anh ấy đến tận trời mây, nuông chiều bản lĩnh đàn ông, để anh ấy tự hào mà sung sướng. Nhưng nhân tình hóa ra cũng chỉ là hương hoa cỏ ở đời, thoáng đến thoáng đi.

Nhân tình là hương hoa, sao được như vợ, như thứ không khí hiển nhiên mà không thể thiếu. Hít hà hương hoa thì vài lần là vui, dăm bận say mê. Chứ đàn ông bỏ không khí chỉ biết đến hương hoa thì cả đời chẳng sống nổi, một kiếp là thoi thóp.

Người thứ ba là tri kỉ, thấu hiểu hết thảy lòng dạ anh ấy

Tri kỷ là người phụ nữ hiểu đàn ông hơn bất kì ai khác. Đây là người phụ nữ có đầu óc, tinh tế và biết điều. Cô ấy cho đàn ông cảm giác được là chính mình khi ở bên, có thể yếu đuối, có khi thật xấu xa, cũng thật đểu cáng. Đây sẽ là người phụ nữ đàn ông tin cậy chia sẻ mọi góc tối trong tâm hồn, kể cả những phần yếu hèn nhất, độc ác và tàn nhẫn nhất. Cô ấy có thể là đồng nghiệp, hay đôi khi chỉ là bạn nhậu, bạn lắng nge sẻ chia.

dan-ong-ngoai-tinh-vi-ham-muon-dan-ba-ngoai-tinh-vi-yeu-thuong-ngoai-tinh-1-1527153426-800-width660height437

Đàn ông luôn muốn có cả 3 người phụ nữ cho họ đủ 3 nhu cầu trong đời sống tình cảm như thế. Một người vợ cho họ sự ổn định, một nhân tình giúp họ thăng hoa và một người bạn sẵn sàng cho họ tựa vào. 

Nhưng đàn ông đừng quá hãnh diện nếu có sở hữu được cả 3 người phụ nữ này. Vì đơn giản, phản bội và dối lừa luôn phải trả một cái giá rất đắt. Nhất là khi vợ hay hai người phụ nữ kia rồi sẽ có lúc không thể đợi chờ đến cùng. Cũng như phụ nữ nào cũng mong mình là duy nhất, là bến đỗ cuối cùng của đàn ông. Đàn ông tham lam thì đàn ông phải trả giá. Lúc đó, đừng trách phụ nữ vô tình, mà nên hiểu ở đời tệ nhất chính là tham lam trong tình cảm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT