Xôn xao "siêu đám cưới" 4,6 tỷ ở Hải Phòng, hôn trường lãng mạn như truyện cổ tích

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới với không gian xa hoa, lãng mạn chuẩn "ngôn tình" trong truyện cổ tích và sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Thời gian gần đây hình ảnh về những đám cưới được trang trí xa hoa, lộng lẫy với chi phí khủng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ, không khỏi bất ngờ. 

Sau đám cưới 4 tỷ ở Thái Nguyên vừa gây sốt cách đây ít ngày của cặp đôi bên nhau 13 năm thì mới đây nhất cô dâu đến từ Quảng Ninh và chú rể là người Hải Phòng lại khiến dân mạng nháo nhào với “siêu” đám cưới của mình.

Empty

Được biết, đám cưới này là của cặp đôi chú rể V.Đ (Hải Phòng) và cô dâu M.P. (Quảng Ninh) diễn ra vào ngày 9/12 với tổng chi phí khoảng 200.000 USD (4,6 tỷ đồng).

Từ những hình ảnh được chia sẻ, người xem không khỏi ngỡ ngàng trước không gian được trang trí vô cùng lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng theo phong cách cổ kính. Toàn bộ hội trường cưới đều được trang trí bằng hoa tươi như hồng trắng, lan hồ điệp.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, chú rể trong bộ vest cưới sang trọng cưỡi "bạch mã" là một chiếc siêu xe Maybach 62S Zeppelin trắng cực hiếm, có giá trị trên triệu đô đưa cô dâu tới lễ đường. Ngay phía bên ngoài, rất nhiều nhân viên nữ mặc váy trắng và nhân viên nam mặc đồng phục như những người cận vệ, cầm ô trong suốt đứng hai bên đón quan khách cùng cặp đôi cô dâu chú rể tiến vào lễ đường.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Đám cưới còn gây “sốt” với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Dương Hồng Loan, Lưu Chí Vỹ,…Thậm chí, tại đám cưới còn có sự tham gia của một dàn hòa tấu, vũ công châu Âu.

Được biết, toàn bộ ekip tiến hành chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này vỏn vẹn trong vòng 16 tiếng đồng hồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn