Đẩy Trường Giang vào thị phi tình ái, Nam Em bất ngờ hóa Võ Tắc Thiên khiến fan "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Hoa khôi Nam Em khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ hóa Võ Tắc Thiên trong sản phẩm âm nhạc mới sau lùm xùm tình ái với Trường Giang.

Giữ đúng lời hứa mỗi tháng một sản phẩm, mới đây, Nam Em bất ngờ tung teaser cho MV mới trên mạng xã hội. Theo đó, top 8 Hoa hậu Trái đất xuất hiện với tạo hình phảng phất hình ảnh nữ hoàng chốn hoàng cung nhiều quyền uy nhưng cũng nhiều nỗi niềm, tâm sự - Võ Tắc Thiên.

Được biết, MV mang tựa đề "Nỗi nhớ hóa băng", một sáng tác mới của Nam Em được viết trong khoảng thời gian nằm dưỡng bệnh tại bệnh viện, thời điểm xảy ra nhiều biến cố.

Empty

Nam Em cho biết, thời gian qua cuộc sống của cô có nhiều xáo trộn. Sức khỏe không tốt khiến người đẹp đi đi về về từ nhà đến bệnh viện như cơm bữa. Khoảng thời gian dưỡng bệnh trong viện, Nam Em chợt có cảm xúc, ban đầu là ngân nga vài câu hát, dần dà cũng viết được bản nhạc này.

"Nỗi nhớ hóa băng" là cảm xúc về một câu chuyện mà ở đó, cô gái có tình cảm sâu đậm với một người đàn ông nhưng đau khổ khi biết rằng cô mãi mãi không thể với tới được. Đoạn teaser gợi mở nhiều sự tò mò với hình ảnh Nam Em trong trang phục ngày xưa, ngồi trước tấm kính soi rọi hình ảnh chính mình, cô mở khung cửa lồng chim cho cánh chim bay ra ngoài, gợi lên hình ảnh giải thoát, tìm đến sự tự do.

Empty

Trước đó, Nam Em bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng hơn 30 giây ghi lại khoảnh khắc cô chơi đàn tỳ bà, ngẫu hứng sáng tác ca khúc "tình mình như cái bình, cái bình cũng như con bệnh" và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Một cư dân mạng cho rằng, "Nguyễn Lệ Nam Em quậy nhiêu được rồi em ơi. Em có nhớ hứa gì với fan ngày 31/5 không? Từ nay em sẽ cố gắng xây dựng lại hình ảnh, cố gắng giữ hình ảnh mình. Không ai cấm em lầy nhưng em post những cái này chị xót khi thấy những comment nói xấu em. Hãy up những hình ảnh đẹp nhất, những lúc e ca hay nhất, còn những lúc lầy nhất chỉ dành cho fan thôi em nhé vì chỉ có fan mới yêu em bất chấp thôi. Stop here ok!".

Trong khoảng thời gian qua, lùm xùm tiết lộ yêu Trường Giang vô tình đã đưa Nam Em trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều. Người đẹp này cũng đã phải chịu đựng sự chỉ trích, 'ném đá' của cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt bởi đã xen vào cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương.

Đồng thời, Top 8 Hoa hậu Trái đất cũng từng thú nhận cô dễ bị ngộ nhận và có cảm tình với rất nhiều người. Bất cứ ai quan tâm, chăm sóc Nam Em, cô đều nghĩ rằng họ thích mình.

Nam Em cho biết, "Có nhiều người nói rằng tôi dễ rung động với người khác. Điều này đúng, bất kể ai quan tâm tới tôi, tôi cũng dễ rung động. Dù người đó có là bác sĩ chăm sóc tôi tại bệnh viện đi chăng nữa. Giống như tôi ngộ nhận tình cảm đó. Kiểu như là tôi nghĩ người ta thích mình, tôi phải thay đổi điều này, phải nhìn nhận rõ vấn đề chứ không để bản thân rơi vào vòng luẩn quẩn nữa"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn