Sữa đậu nành - Dưỡng da, chống lão hóa, tăng vòng 1 hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Sữa đậu nành không chỉ là loại nước uống giải khát và tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ, giúp chị em lưu giữ được vẻ đẹp không lão hóa theo thời gian.

Chống lão hóa da, làm đẹp da

Empty

Sữa đậu nành chứa hàm lượng cao Genistein – đây là một chất có khả năng kéo dài quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Chính vì vậy mà thường xuyên uống sữa đậu nành sẽ làm cho da trắng sáng, tươi trẻ, chống lão hóa lâu dài. Hoặc bạn cũng có thể dùng sữa đậu nành để tắm giúp da miềm mại mịn màng, giảm thâm nám, cho da trắng sáng hơn. Có nhiều bạn gái sử dụng sữa đậu nành thoa lên những vùng da sậm màu, sau đó mát-xa vùng da đó trong vòng 15 phút, rồi đem rửa sạch bằng nước ấm. Cách làm này giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng nhanh chóng.

Giảm vết thâm, và mụn đầu đen, giữ ẩm

Dùng sữa đậu nành rửa mặt có thể giúp bạn gái xóa mờ vết thâm, trị mụn đầu đen và giữ ẩm, giúp da sáng hồng tự nhiên. Đây là cách làm đẹp đã được phụ nữ Nhật, Trung Quốc áp dụng từ lâu. Dùng một chén sữa đậu nành thoa lên mặt, massage theo chuyển động vòng tròn trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Nếu muốn tăng thêm hiệu quả, thì có thể sử dụng một chiếc khăn bông sạch, thấm sữa đậu nành để đắp lên mặt từ 10-15 phút, đây là cách sẽ làm tăng độ ẩm và làm da sáng nhanh hơn.

Empty

Dùng sữa đậu nành rửa mặt có thể giúp bạn gái xóa mờ vết thâm, trị mụn đầu đen và giữ ẩm, giúp da sáng hồng tự nhiên.

Giảm cân

Mỡ thừa tích tụ ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình và sức khỏe. Nghiên cứu cho thấy việc uống một ly sữa đậu nành hàng ngày giúp giảm bớt lượng mỡ thừa này. Chính vì vậy nên kiên trì uống sữa đậu nành để thấy được công dụng giảm cân vùng mỡ bụng thần kỳ của loại nước uống thơm ngon này.

Cải thiện vòng 1

Empty

Tình trạng “màn hình phẳng” ở nữ giới là do sự thiếu hụt estrogen. Sữa đậu nành chứa một lượng lớn estrogen nên có tác dụng rất lớn trong việc kích thích sự phát triển của vòng ngực phái đẹp căng tròn và quyến rũ.

Đậu nành có tác dụng rất lớn trong việc kích thích sự phát triển của vòng ngực phái đẹp căng tròn.

Làm đẹp tóc

Protein là thành phần cấu tạo chủ yếu của tóc. Trong khi đó, lượng protein chứa trong đậu nành rất lớn và bổ dưỡng. Uống sữa đậu nành mỗi ngày là một cách giúp làm đẹp tóc, khiến mái tóc của bạn trở nên chắc khỏe hơn. Đặc biệt, đối với mái tóc mỏng và thưa, sữa đậu nành giúp chúng óng ả và dày hơn nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn