Hết Lý Tiểu Lộ, 'Tiểu long nữ' Trần Hiên Nghi lại bị tố ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, 'Tiểu long nữ' Trần Hiên Nghi đã bị 'tố' ngoại tình với nam ca sĩ Anthony Neely khiến làng giải trí xứ Đài xôn xao.

Mới đây, làng giải trí xứ Đài xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Anthony Neely ngoại tình cùng với 4 MC nổi tiếng. Anh đã bị vợ tố ngoại tình với "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy.

Theo thông tin cho biết nữ diễn viên này và Anthony gặp nhau khi quay phim tại Bắc Kinh vào năm 2012 và có quan hệ vụng trộm ở thời điểm này, sau đó cả hai vẫn thường xuyên qua lại. Nữ nghệ sĩ này còn được gọi là "nữ thần thế hệ mới". Anh còn cho biết thêm người này khá nổi tiếng, từng đóng nhiều phim truyền hình.

tieu long nu tran hien nghi ngoai tinh (2)
 "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy bị tố ngoại tình với Anthony.

Thật trùng hợp khi Trần Nghiên Hy và Anthony đã từng hợp tác trong phim Tình yêu bánh mỳ năm 2012. Nhiều cư dân mạng bất ngờ chỉ trích Trần Nghiên Hy vì ngoại tình, bởi thời gian đó Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu.

Tuy nhiên ngay sau lời cáo buộc của vợ cũ Anthony, quản lý của Trần Nghiên Hy cho biết, nữ diễn viên không phải người thứ ba trong mối quan hệ của vợ chồng tan vỡ vào năm 2017 của nam diễn viên. Công ty quản lý của Trần Nghiên Hy lên tiếng phủ nhận: "Nghệ sĩ công ty chúng tôi không hề liên quan tới chuyện gia đình người khác".

tieu long nu tran hien nghi ngoai tinh (1)
 Trần Hiên Nghi đang hạnh phúc bên Trần Hiểu

Anthony sinh năm 1986 là nam ca sĩ lai Mỹ - Đài, anh bí mật kết hôn và có một con gái từ 4 năm trước. Giữa tháng 1 vừa qua, Anthony và vợ là Vivi đã đệ đơn ra tòa ly dị do Anthony ngoại tình. Khi đệ đơn ly hôn, vợ Anthony là Vivi đã yêu cầu Anthony bồi thường 1 triệu Đài tệ (tương đương 770 triệu đồng) vì tổn thất về tinh thần. Nam ca sĩ đã ngoại tình trong suốt hơn 2 năm cùng nhiều người phụ nữ khác nhau. Vợ Anthony tiết lộ thậm chí anh còn quan hệ với gái mại dâm tại Singapore.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy quen nhau khi cùng tham gia Tân Thần Điêu đại hiệp 2014 và vào tháng 10/2015 Trần Nghiên Hy đã nhận được lời tỏ tình ngọt ngào và lãng mạn của bạn trai trên một du thuyền tại Paris. Cặp đôi đã kết hôn vào ngày 19/7/2016 và hiện tại đã có một bé trai khá bụ bẫm.

Xem thêm:

1.  Sau 1 tháng ồn ào scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ bỗng có hành động bất ngờ

2.  Xót thương cho số mệnh tài tử 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' qua đời trong cảnh nghèo khổ

3.  Sau scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ có bầu lần 2 để níu kéo hôn nhân rạn nứt?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn