Hôm nay (16/1), Song Ngư cực may mắn, quý nhân luôn theo chân giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay của Song Ngư được dự đoán là khá may mắn. Đi mua hàng thì gặp trúng dịp cửa hàng đang có chương trình khuyến mại kèm bốc thăm trúng thưởng nên bạn có thể nhận được món quà giá trị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay của Song Ngư được dự đoán là khá may mắn. Bạn gặp một số khó khăn trong quá trình làm việc nhưng lại có quý nhân giúp đỡ. Đi mua hàng thì gặp trúng dịp cửa hàng đang có chương trình khuyến mại kèm bốc thăm trúng thưởng nên bạn có thể nhận được món quà giá trị.

Chuyện tình cảm của Song Ngư khá yên bình. Bạn thông cảm cho người ấy bận rộn công việc vì lo cho tương lai hai người nhưng có những lúc đối phương quên cả liên lạc với bạn thì bạn cũng không tránh được cảm giác tủi thân.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 16/1/2018: 60

con-giap-3
Ảnh minh họa. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dù bạn vẫn có xu hướng làm tất cả những gì có thể để khiến những người xung quanh vui lòng, bạn vẫn nên có những điểm dừng nhất định và chú tâm đến cảm xúc của chính mình nữa. Tốt hơn hết, hãy giữ cho mình được cân bằng và đảm bảo rằng tình cảm của bạn không bị xúc phạm. Hãy cho đi chỉ vừa đủ với những gì bạn nhận lại được thôi nhé.

Kẻ nói xấu sau lưng ta thì rốt cục cũng mãi đứng sau lưng ta thôi, Bạch Dương không cần để tâm đến những kẻ bụng dạ hẹp hòi như vậy nhé, hãy cứ tự tin vào bản thân, tiến lên phía trước nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 16/1/2018 là 9, 11.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay công việc của Bảo Bình tương đối thuận lợi. Buổi sáng khối lượng công việc không nhiều nên bạn có thể tranh thủ làm sớm các phần việc của buổi chiều.

Gần cuối giờ hành chính, có một phát sinh nhỏ trong khâu xử lý cuối cùng nhưng nhờ có ý tưởng nhanh nhạy của đồng nghiệp nên bạn cũng hoàn thành kịp.

Thời tiết hôm nay có ấm lên nhiều nên Bảo Bình cảm thấy cơ thể như được “khai sáng”. Thể chất tốt nên tâm trạng của bạn vì thế mà cũng thoải mái hơn. Cuối ngày, bạn và người ấy cùng nhau hẹn hò, la cà quán xá ăn uống.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 16/1/2018: 05

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn